Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Trọn Gói Giá Rẻ TPHCM

Dịch vụ thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp tại TPHCM chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí nhất cùng với quá trình hoàn thiện nhanh chóng. Dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ từ A đến Z của Thiên Luật Phát là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn, tiết kiệm thời gian, chi phí & cam kết thành công 100%. Luật doanh nghiệp 2020 có thay đổi gì mới?

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thành lập công ty, Thiên Luật Phát hơn ai hết thấu hiểu được những khó khăn, những băn khoăn về thủ tục hồ sơ thành lập công ty, các thủ tục hồ sơ khai thuế, quy trình thành lập doanh nghiệp, các bước lập công ty, điều kiện mở công ty, hồ sơ và cách lập công ty mới mà quý khách, những người đang nung nấu trong đầu ý tưởng kinh doanh đang gặp phải. Đặc biệt khi Luật doanh nghiệp 2020 có hiệu lực từ ngày 01/01/2021 thay đổi rất nhiều mẫu biểu và quy định phức tạp.

Với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thành lập công ty, đăng ký giấy phép kinh doanh, Chúng tôi cam kết sẽ giải đáp 100% các thắc mắc của Quý khách khi Thành lập công ty và ngay cả sau khi đi vào hoạt động kinh doanh.

Chúng tôi đã hỗ trợ hơn 1.000 doanh nghiệp có trong tay giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp con dấu tròn trong thời gian ngắn nhất với mức giá cạnh tranh, chỉ với 799.000 đồng

Nội dung bài viết

dịch vụ thành lập công ty tnhh

Thành lập công ty trọn gói HCM tại Thiên Luật Phát

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thành lập công ty cho các doanh nghiệp:

  • Là công ty Trách nhiệm Hữu hạn (TNHH).
  • Là công ty Cổ phần.
  • Là Doanh nghiệp tư nhân (DNTN).
  • Là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài.

Muốn giàu sang, phú quý, vinh hoa, hãy nhớ câu “phi thương bất phú”, đó là câu nói được truyền từ thời cha ông chúng ta ngàn xưa đến nay. Câu nói này vẫn luôn đúng cho đến tận ngày nay, không làm kinh doanh, buôn bán thì không giàu sang, không thể phất lên được.


Bảng giá dịch vụ thành lập công ty tại Thiên Luật Phát 

Như chia sẻ ở trên, Thiên Luật Phát luôn thấu hiểu được những khó khăn của Quý khách về không hiểu đúng, không hiểu đủ các thủ tục thành lập công ty và hồ sơ khai thuế. Do đó chúng tôi luôn làm việc với phương châm tuyệt đối KHÔNG vẽ vời từng bước, từng khâu dịch vụ, theo đó dịch vụ Thành lập công ty tại Thiên Luật Phát hiện triển khai trọn gói như sau (cam kết không phát sinh thêm chi phí):

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY GÓI A: Tổng chi phí 799.000 VNĐ ( gồm lệ phí: 700.000 VNĐ + 99.000 VNĐ phí dịch vụ) – Thời gian: 4 ngày

  • Đăng ký giấy phép kinh doanh
  • Đăng bố cáo thành lập
  • Con dấu tròn
  • Thống báo mẫu con dấu
  • Bản dự thảo Điều lệ công ty (lưu trữ)
  • Sổ đăng ký thành viên/cổ đông (lưu trữ)

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY GÓI B: Tổng chi phí 1.690.000 VNĐ ( gồm lệ phí: 700.000 VNĐ + 990.000 VNĐ phí dịch vụ) – Thời gian: 7 ngày

  • Bao gồm gói A
  • Hồ sơ pháp lý ban đầu tại Chi cục thuế
  • Đăng ký khai thuế – nộp thuế điện tử
  • Khai thuế – Đóng thuế môn bài
  • Xin sử dụng hóa đơn điện tử
  • Tư vấn mở tài khoản ngân hàng
  • Thông báo tài khoản ngân hàng lên Sở KHĐT

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY GÓI C: Tổng chi phí 3.690.000 VNĐ ( gồm lệ phí: 700.000 VNĐ + 2.990.000 VNĐ phí dịch vụ) – Thời gian: 10 ngày

  • Bao gồm Gói A + Gói B
  • Bảng hiệu công ty (20×30)
  • Mua hóa đơn điện tử 100 số
  • Đăng ký phát hành hóa đơn điện tử
  • Thiết bị chữ ký số( Token) – 1 năm
  • Miễn phí dịch vụ khai thuế quý đầu tiên ( trị giá từ 300.00 VNĐ đến 900.000 VNĐ)

Lưu ý:

  • Đối với khu vực Bình Dương, Long An, Thiên Luật Phát sẽ cộng thêm 300.000đ phí dịch vụ
  • Dịch vụ thành lập công ty 100% vốn nước ngoài hoặc doanh nghiệp liên doanh nước ngoài: liên hệ để được báo giá phù hợp nhất

                                             LIÊN HỆ NHANH: 0888.779.086 

Thời gian triển khai & hoàn thành việc thành lập doanh nghiệp

Thông thường, các chủ doanh nghiệp cần phải dành ra ít nhất là 01 tuần cho việc chuẩn bị và nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, với quy trình chuyên nghiệp và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, dịch vụ thành lập công ty tại Thiên Luật Phát sẽ giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian làm thủ tục chỉ còn 04 ngày. Trong đó:

  • 01 ngày để Thiên Luật Phát hoàn thành việc soạn thảo hồ sơ thành lập công ty, và liên hệ khách hàng ký hồ sơ.
  • 03 ngày còn lại là thời gian để Thiên Luật Phát tiến hành nộp, xử lý hồ sơ và nhận kết quả tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Trách nhiệm của Thiên Luật Phát khi cung cấp dịch vụ thành lập công ty

dịch vụ thành lập công ty giá rẻ

Thiên Luật Phát có trách nhiệm gì khi cung cấp dịch vụ thành lập công ty?

Trách nhiệm của Thiên Luật Phát khi cung cấp dịch vụ Thành lập công ty trọn gói:

  • Tư vấn cho quý khách loại hình công ty phù hợp, tên công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ,…
  • Hỗ trợ bạn quý khách mã hóa ngành nghề kinh doanh theo quy định.
  • Giúp quý khách soạn thảo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và những văn bản theo quy định có liên quan.
  • Đại diện đi nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh và đóng lệ phí đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch Đầu Tư.
  • Đại diện nhận con dấu, giấy phép kinh doanh bản chính tại Sở Kế hoạch Đầu tư.
  • Tiến hành công bố mẫu dấu qua Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia.
  • Bàn giao giấy phép kinh doanh và con dấu tận tay quý khách.
  • Soạn thảo, thay mặt quý khách tiến hành khai thuế ban đầu tại Chi cục thuế.
  • Soạn thảo, nộp thông báo tài khoản ngân hàng lên Sở Kế Hoạch và Đầu Tư.
  • Đăng ký khai thuế – nộp thuế điện tử cho doanh nghiệp.
  • Lập hồ sơ xin sử dụng hóa đơn điện tử.

 


Bạn cần chuẩn bị giấy tờ gì khi sử dụng dịch vụ tại Thiên Luật Phát?

dịch vụ thành lập công ty giá rẻ

Chứng minh nhân dân/thẻ căn cước/hộ chiếu là giấy tờ quan trọng cần chuẩn bị khi đăng ký kinh doanh

Để đăng ký thành lập doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ giúp Thiên Luật Phát như sau:

  • Xác định loại hình kinh doanh và đặt tên công ty, gồm tên bắt buộc theo loại hình kinh doanh + tên riêng. Ví dụ: Công ty TNHH Thiên Luật Phát hoặc Công ty Cổ phần Thiên Luật Phát,…
  • Địa chỉ công ty, có thể là địa chỉ nhà hoặc nhà đang thuê.
  • Xác định lĩnh vực bạn kinh doanh, ví dụ: thiết kế nội thất, bất động sản,…
  • Xác định vốn điều lệ phù hợp.
  • Người thành lập công ty/ doanh nghiệp cần chuẩn bị duy nhất chứng minh thư nhân dân/ thẻ căn cước công dân hay hộ chiếu (passport) của các thành viên sáng lập được cấp không quá 15 năm, mang đi photo, công chứng không quá 3 tháng.
  • Và việc của bạn bây giờ chỉ là để tất cả các việc còn lại cho Thiên Luật Phát thực hiện.

Lợi ích doanh nghiệp có được khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Thiên Luật Phát

  • Quý khách sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí nào sau khi đã thanh toán phí dịch vụ thành lập công ty theo gói dịch vụ trọn gói của Thiên Luật Phát. Phí dịch vụ tại Thiên Luật Phát đều đã được bao gồm Phí, Lệ Phí đóng cho nhà nước. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự rõ ràng và minh bạch của các khoản chi phí.
  • Được tư vấn tận tình bởi các chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn Luật doanh nghiệp – Kế toán Thuế. Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến các vấn đề về điều kiện thành lập doanh nghiệp, mã hóa ngành nghề, vốn điều lệ,… đều sẽ được giải đáp một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.
  • Thiên Luật Phát giúp quý khách giải quyết hồ sơ nhanh chóng và luôn đúng hẹn với khách hàng. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ thành lập công ty tại Thiên Luật Phát cam kết với khách hàng sẽ có kết quả chỉ đúng hẹn.
  • Tiết kiệm thời gian di chuyển bằng phương thức tư vấn và nhận hồ sơ ngay tại nhà. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Thiên Luật Phát sẽ không cần phải lên Sở KHĐT, cơ quan Thuế. Khách hàng chỉ cần ủy quyền cho Thiên Luật Phát, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành những loại giấy tờ trên.
  • Tư vấn, hỗ trợ quý khách các thủ tục sau khi thành lập công ty. Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ đều sẽ được đội ngũ chuyên viên của Thiên Luật Phát hỗ trợ tận tình.

Sau khi được cấp GPKD và con dấu, công ty bạn cần làm những thủ tục gì?

Đối với khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ Thành lập công ty trọn gói tại Thiên Luật Phát, chúng tôi sẽ thay mặt quý khách triển khai các công việc sau khi được cấp Giấy phép kinh doanh và con dấu lần lượt như sau:

  • Bước 1 – Soạn thảo và nộp hồ sơ khai thuế ban đầu tại Cơ quan thuế.
  • Bước 2 – Tư vấn mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp. Thiên Luật Phát hiện có liên kết với một số đối tác ngân hàng sẽ giúp bạn mở tài khoản ngân hàng trực tiếp ngay tại nhà mà không cần mất thời gian làm thủ tục tại ngân hàng.
  • Bước 3 – Mua chữ ký số.
  • Bước 4 – Đăng ký khai thuế – nộp thuế điện tử. Lập tờ khai thuế môn bài – đóng thuế môn bài điện tử.
  • Bước 5 – Khắc bảng hiệu công ty. Bảng tên công ty là điều kiện bắt buộc cần phải có ngay sau khi được cấp Giấy phép kinh doanh. Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp bắt buộc phải treo Bảng hiệu vì có thể cơ quan chức năng sẽ kiểm tra địa chỉ trụ sở.
  • Bước 6 – Thông báo tài khoản ngân hàng lên Sở KHĐT. Theo quy định hiện hành, tất cả các tài khoản Công ty mở phải được thông báo lên Sở KHĐT. Bên cạnh đó, nhiều đối tác giao dịch chuyển tiền cho Doanh nghiệp cũng thường yêu cầu Thông báo này.

Hướng dẫn cách chọn loại hình công ty phù hợp

Chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp với mục tiêu kinh doanh cũng rất quan trọng trong việc thành lập doanh nghiệp. Dưới đây Thiên Luật Phát sẽ đưa ra một số gợi ý để bạn có cho mình sự lựa chọn tốt hơn.

Chỉ có 01 cá nhân hoặc tổ chức góp vốn

Loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất trong trường hợp này là Công ty TNHH một thành viên hoặc Doanh nghiệp tư nhân. Bạn có thể lựa chọn một trong hai loại hình trên, tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn loại hình là Công ty TNHH một thành viên hơn bởi loại hình này có những ưu đãi tốt hơn về chính sách pháp luật, thuế hơn Doanh nghiệp tư nhân.

>>> Xem bài viết về thủ tục, các bước thành lập công ty tnhh một thành viên

Có 02 thành viên góp vốn

Trong trường hợp này, doanh nghiệp chỉ có sự lựa chọn duy nhất là Công ty TNHH hai thành viên trở lên. Loại hình doanh nghiệp này hiện cũng rất phổ biến tại Việt Nam nhờ những đặc điểm to lớn mà nó mang lại.

>> Xem bài viết về

Có từ 03 thành viên góp vốn trở lên

Đối với trường hợp này, doanh nghiệp có thể lựa chọn giữa hai loại hình là Công ty TNHH hai thành viên trở lên (giới hạn 50 thành viên) hoặc Công ty cổ phần (không giới hạn số thành viên).

dịch vụ thành lập công ty tphcm

Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ thành lập công ty/doanh nghiệp

Trên đây là các thông tin về dịch vụ thành lập công ty được cung cấp bởi Thiên Luật Phát.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với phương châm làm việc “có tầm chưa hẳn là đủ – mà cần phải có tâm với nghề” Thiên Luật Phát cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất và đảm bảo thành công 100%.

Công ty Thiên Luật Phát luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý doanh nhân trong quá trình hoàn thiện thủ tục Thành lập công ty và quan trọng hơn là các thủ tục sau Thành lập công ty về Thuế, Kế Toán.

Thiên Luật Phát – đơn vị chuyên Thành lập Công ty, dịch vụ kế toán tại TPHCM, Long An, Bình Dương và Đồng Nai.

Mọi vướng mắc xin liên hệ đến Hotline 0888.779.086 – Nhánh 1 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời nhất.


>> Bài Viết Cùng Chủ Đề:

 

Thiên Luật Phát còn hỗ trợ tư vấn bằng tiếng Quảng Đông và tiếng Trung

HÃY GỌI 

0888.779.086 – Nhấn line 1

THIÊN LUẬT PHÁT – LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

 

NHẬN TƯ VẤN NGAY BÂY GIỜ

Câu hỏi thường gặp

Hỏi: Tôi thành lập doanh nghiệp thì có cần bằng cấp hay không?

Trả lời: KHÔNG – Hầu hết các ngành nghề hiện nay không yêu cầu bằng cấp khi thành lập công ty/doanh nghiệp, riêng chỉ các ngành như bảo hiểm, giáo dục, bảo vệ,… thì cần bằng cấp

Hỏi: Hộ khẩu của tôi ở tỉnh thì có thành lập công ty ở TP. HCM được không?

Trả lời: ĐƯỢC – Theo Luật Doanh nghiệp 2020 quy định thì công dân Việt Nam ở các tỉnh, thành này đều có thể thành lập công ty ở tỉnh, thành khác nên việc mở doanh nghiệp ở TPHCM đối với người có hộ khẩu ở tỉnh là được phép.

Hỏi: Đặt trụ sở công ty ở địa chỉ chung cư hoặc nhà riêng có được không?

Trả lời: Chung cư thì KHÔNG, nếu muốn lấy địa chỉ chung cư làm trụ sở công ty thì cần chứng minh chức năng của chung cư đó là dùng để thương mại hoặc văn phòng; còn lấy địa chỉ nhà riêng làm trụ sở doanh nghiệp thì ĐƯỢC, chỉ cần ghi rõ số nhà là được

Hỏi: Có được đặt tên doanh nghiệp trùng với tên của doanh nghiệp khác không?

Trả lời: KHÔNG, vì tên công ty là duy nhất, nên cần đặt khác so với tên công ty đã được trước đó và đang hoạt động

Hỏi: Tôi có thể đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề cùng lúc hay không?

Trả lời: ĐƯỢC, Luật Doanh nghiệp 2020 không quy định ràng buộc số lượng ngành nghề khi đăng ký kinh doanh. Nên việc doanh nghiệp cùng lúc đăng ký nhiều ngành nghề là được phép.

Hỏi: Thành lập công ty cần vốn điều lệ tối thiểu là bao nhiêu và có cần chứng minh vốn điều lệ hay không?

Trả lời: KHÔNG có quy định về vốn điều lệ tối thiểu khi kinh doanh nên bạn hãy đăng ký số vốn phù hợp nhất với quy mô kinh doanh của mình. Mặt khác, hầu hết các doanh nghiệp thành lập 100% vốn Việt Nam cũng không cần chứng minh vốn điều lệ nhưng doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm về việc đăng ký số vốn góp khi có phát sinh vấn đề. Ngoài ra, một số ngành nghề kinh yêu cầu vốn pháp định, nên khi doanh nghiệp đăng ký thành lập các ngành nghề này thì phải đăng ký mức vốn tối thiểu bằng vốn pháp định.

Hỏi: Tôi mở công ty vào năm 2020 thì có được miễn phí môn bài hay không?

Trả lời: Theo Nghị định 22/2020-NĐ-CP ngày 24.2.2020 có hiệu lực kể từ ngày 25.02.2020 thì Công ty thành lập từ ngày 25.02.2020 trở đi sẽ được miễn lệ phí môn bài cho năm đầu tiên thành lập.

Hỏi: Thành lập doanh nghiệp, công ty cần đóng những loại thuế nào?

Trả lời:

  • Thuế môn bài: Mỗi năm nộp 1 lần tuỳ theo mức vốn điều lệ của Công ty (thường giao động từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng và được miễn thuế môn bài cho năm đầu tiên.)
  • Thuế thu nhập doanh nghiệp: Đóng định kì hằng năm, thuế thu nhập doanh nghiệp được tính khoảng 20% tổng lợi nhuận cuối năm của doanh nghiệp đó.
  • Thuế giá trị gia tăng (thuế VAT): nộp định kì theo tháng
  • Thuế thu nhập cá nhân: doanh nghiệp đóng thay cho người lao động, thường từ 10% của phần thu nhập trên 11.000.000đ/tháng (theo quy định năm 2021).
  • Các loại thuế khác (thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế bảo vệ môi trường…): tùy doanh nghiệp sẽ có các loại thuế khác nhau.
Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp - Sẵn hàng hỗ trợ bạn 24/7
    Contact Me on Zalo