Thiên Luật Phát > Doanh nghiệp > Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TP.HCM

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TP.HCM

Nguyễn Tấn Phúc

Nguyễn Tấn Phúc

CEO Nguyễn Tấn Phúc - người chèo lái Công ty Kế toán Thiên Luật Phát vượt qua những quãng thời gian khó khăn nhất ban đầu. Mr. Phúc mong muốn góp phần là cầu nối giữa Doanh Nghiệp với Cơ Quan Thuế; giúp các doanh nghiệp nắm bắt, am hiểu chính sách thuế cũng như việc hoàn thành nghĩa vụ Thuế đối với nhà nước; và nâng tầm phát triển Công ty THIÊN LUẬT PHÁT trở thành nơi gửi gắm niềm tin vào việc dịch vụ kế toán - khai thuế - dịch vụ thành lập công ty.

Web https://thienluatphat.vn/nguyen-tan-phuc

Email nguyentanphuc.0208@gmail.com

Call 0888779086

Bình luận

Thành Nhân

24/06/2021 Reply →

Tại các tỉnh thành ở khu vực miền Nam có những cơ sở, địa chỉ nào nào mang tới dịch vụ thành lập công ty trọn gói 100% cho doanh nhân mà không phát sinh thêm phụ phí nhưng vẫn được hoàn thành một cách nhanh chóng?

thienluatphat

23/07/2021 Reply →

Cảm ơn câu hỏi từ anh Thành Nhân. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị triển khai dịch vụ Thành lập công ty trọn gói có uy tín trên thị trường miền nam. Điển hình như Công ty Thiên Luật Phát, Công ty Việt Luật, Công ty Song Kim, Công ty kế toán An Pha… Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Thiên Luật Phát cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí phụ thu gì, hoàn thành hồ sơ đúng theo quy định chỉ trong vòng 4 ngày làm việc.

Nguyen thi hoa

28/06/2021 Reply →

Thiên Luật Phát là một địa chỉ như thế nào? Liệu tôi có thể hoàn toàn yên tâm mà gửi gắm những thông tin cá nhân và tài liệu quan trọng cho họ để phục vụ quá trình thành lập công ty hay không?

thienluatphat

23/07/2021 Reply →

Xin chào chị Hoa Nguyen. Thiên Luật Phát là đơn vị được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp, có uy tín và có thương hiệu trên thị trường TP. Hồ Chí Minh. Tất cả thông tin khách hàng cung cấp Thiên Luật Phát cam kết sẽ được bảo mật tuyệt đối. Đó cũng là tôn chỉ hoạt động của công ty.

Phúc Hậu

30/06/2021 Reply →

Xin chào. Nếu như tôi có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình hợp tác với Thiên Luật Phát thì có thể được giải đáp ở đâu? Những chuyên viên tư vấn ở đây có đủ chuyên nghiệp và hiểu biết để phục vụ sự tò mò và hiếu kỳ của khách hàng hay không?

thienluatphat

23/07/2021 Reply →

Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình hợp tác với Thiên Luật Phát có thể liên hệ ngay hotline 0888.799.086 - Nhánh 1 để được giải đáp. Thiên Luật Phát với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thành lập công ty, kế toán Thuế cam kết sẽ tư vấn tận tình những băn khoăn mà quý khách đang gặp phải. Thiên Luật Phát thông tin đến anh Phúc Hậu.

Ngân Giang Lê

06/07/2021 Reply →

Tại Thiên Luật Phát, khi muốn được hỗ trợ để thành lập công ty, tôi sẽ phải thanh toán cho họ bao nhiêu tiền trong cả quá trình? Và liệu họ có lợi dụng những sự thay đổi để thu thêm những khoản phí ngoài lề hay không?

thienluatphat

23/07/2021 Reply →

Xin cảm ơn câu hỏi từ chị Ngân Giang. Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ Thành lập công ty tại Thiên Luật Phát chỉ cần ứng trước 1 triệu đồng tại thời điểm ký hồ sơ Thành lập công ty. Số tiền còn lại quý khách thanh toán cho Thiên Luật Phát khi chúng tôi bàn giao Giấy phép kinh doanh và con dấu tròn. Tất cả chi phí được niêm yết cụ thể theo báo giá công khai trên Website. Là việc với phương châm Uy tín đặt lên hàng đầu, Thiên Luật Phát cam kết sẽ không phát sinh bất cứ một khoản chi phí nào khác.

Võ Đăng Minh

08/07/2021 Reply →

Tại Thiên Luật Phát, khi tôi muốn chuẩn bị một hồ sơ để thành lập doanh nghiệp thì sẽ phải tốn bao nhiêu thời gian? Liệu những nhân viên chuyên nghiệp nơi đây có thể giúp tôi rút ngắn thời gian tới mức tối thiểu chứ?

thienluatphat

23/07/2021 Reply →

Xin chào anh Võ Đăng Minh. Khi sử dụng dịch vụ tại Thiên Luật Phát, chúng tôi sẽ có mẫu biểu hỗ trợ khách hàng tổng hợp thông tin Thành lập công ty một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Thông thường khách hàng chỉ mất khoảng 30 phút để chuẩn bị đầy đủ thông tin Thành lập công ty. Chúng tôi chỉ cần thời gian 1 tiếng đồng hồ để soạn đầy đủ tất cả các hồ sơ cần thiết.

Lê Diễm Trân

09/07/2021 Reply →

Khi hỗ trợ khách hàng trong quá trình thành lập công ty, Thiên Luật Phát sẽ chịu trách nhiệm về những mảng và thông tin nào? Liệu những yếu tố đó có được chia sẻ và giải thích với khách hàng hay không?

thienluatphat

09/08/2021 Reply →

Trong quá trình thành lập Công ty, Thiên Luật Phát sẽ chịu trách nhiệm tư vấn đầy đủ, chính xác các thông tin về Tên công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ phù hợp quy định. Ngoài ra chúng tôi còn chịu trách nhiệm tư vấn cho quý khách những lưu ý cần tránh, những rủi ro về Thuế - kế toán sau thành lập công ty mà những khách hàng mới Thành lập công ty thường hay mắc phải.

Mỹ Anh

10/07/2021 Reply →

Tôi cần chuẩn bị những giấy tờ, thông tin và tài sản gì để có thể bắt đầu quá trình thành lập công ty? Liệu Thiên Luật Phát có thể hỗ trợ tôi trong việc chuẩn bị những hành trang cần thiết này hay không?

thienluatphat

23/07/2021 Reply →

Cảm ơn câu hỏi từ chị Mỹ Anh. Khi đăng ký Thành lập công ty, quý khách chỉ cần chuẩn bị 02 bản CMND/CCCD/Hộ chiếu sao y công chứng không quá 6 tháng của các thành viên góp vốn, bản sao Giấy phép kinh doanh đối với thành viên là tổ chức. Ngoài ra, các thông tin khác trong hồ sơ đăng ký thành lập công ty đã có chuyên viên tại Thiên Luật soạn sẵn mẫu biểu.

Thanh Trúc Đặng

12/07/2021 Reply →

Sau khi nhận được những giấy tờ thông tin cá nhân và kê khai tài sản của tôi, Thiên Luật Phát sẽ làm gì với chúng để có thể hoàn thành quá trình thành lập công ty? Liệu tôi có thể tin tưởng rằng chúng sẽ được giữ gìn kỹ lưỡng chứ?

thienluatphat

23/07/2021 Reply →

Xin chào chị Thanh Trúc. Tất cả những giấy tờ quý khách chuẩn bị sẽ được Thiên Luật Phát tiếp nhận và ký nhận bằng văn bản. Sau khi hoàn thành công việc chúng tôi sẽ hoàn trả lại tất cả những giấy tờ chưa sử dụng và có biên bản bàn giao kèm theo. Bằng sự uy tín nhiều năm trong nghề, chúng tôi cam kết bảo mật hoàn toàn thông tin của khách hàng và chỉ sử dụng những giấy tờ, tài liệu của khách hàng cho mục đích công việc mà 2 bên đã thỏa thuận.

Nhật Minh

14/07/2021 Reply →

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Thiên Luật Phát, liệu tôi sẽ được hưởng những đặc quyền và ưu đãi nào? Đây có thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy mà tôi có thể yên tâm gửi gắm chứ?

thienluatphat

23/07/2021 Reply →

Xin chào anh Nhật Minh. Khi sử dụng dịch vụ Thành lập công ty tại Thiên Luật Phát, quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ và chính xác tất cả các thủ tục trước, trong và sau khi thành lập công ty. Từ tư vấn cách chọn tên công ty, đăng ký ngành nghề, đăng ký vốn điều lệ phù hợp quy định. Đến tư vấn chuyên sâu những lưu ý, rủi ro về Thuế - Kế toán mà các công ty mới thành lập thường hay gặp phải. Thiên Luật Phát với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn Pháp lý doanh nghiệp - Kế toán thuế, đã hỗ trợ cho hàng nghìn công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tại 3 tỉnh Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương chắc chắn là nơi quý khách đang tìm kiếm.

Nguyễn Văn Bách

15/07/2021 Reply →

Sau khi đăng ký dịch vụ thành lập công ty của Thiên Luật Phát, tôi sẽ được hỗ trợ và thay mặt để thực hiện những hành động nào? Sau đó tôi sẽ phải tự thực hiện những yêu cầu mà công ty đưa ra có phải không?

thienluatphat

23/07/2021 Reply →

Cảm ơn câu hỏi của anh Nguyễn Văn Bách. Khi sử dụng dịch vụ Thành lập công ty tại Thiên Luật Phát, chúng tôi sẽ thay mặc quý khách thực hiện tất cả các thủ tục cần thiết để công ty đi vào hoạt động. Quý khách không cần phải đi đến bất cứ cơ quan nào, chúng tôi sẽ ký hồ sơ tận nơi và bàn giao kết quả tận tay sau khi hoàn thành công việc.

Phạm Đăng Khoa

19/07/2021 Reply →

Thiên Luật Phát hỗ trợ thành lập những kiểu công ty như thế nào? Và tôi phải đáp ứng được những tiêu chí gì mới có thể được ký hợp đồng sử dụng dịch vụ hỗ trợ thành lập công ty của họ? Tôi có thể tham khảo những tiêu chí nào để chọn loại hình phù hợp với bản thân?

thienluatphat

19/07/2021 Reply →

Xin chào anh Phạm Đăng Khoa. Tại Thiên Luật Phát, chúng tôi hỗ trợ thành lập công ty cho tất cả các loại hình doanh nghiệp khác nhau (công ty tnhh, công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân, hộ kinh doanh cá thể…). Chỉ cần quý khách là người đang có ý tưởng kinh doanh, muốn thành lập doanh nghiệp thì chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ hết mình. Những tiêu chí tác động đến việc lựa chọn loại hình công ty phù hợp bao gồm: số lượng thành viên góp vốn, quy mô doanh nghiệp, phương thức phân chia lợi nhuận. Những tiêu chí sẽ được chuyên viên chúng tôi tư vấn và giải đáp cặn kẽ giúp khách hàng lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất cho mình.

thienluatphat

23/07/2021 Reply →

Xin chào anh Phạm Đăng Khoa. Tại Thiên Luật Phát, chúng tôi hỗ trợ thành lập công ty cho tất cả các loại hình doanh nghiệp khác nhau (công ty tnhh, công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân, hộ kinh doanh cá thể…). Chỉ cần quý khách là người đang có ý tưởng kinh doanh, muốn thành lập doanh nghiệp thì chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ hết mình. Những tiêu chí tác động đến việc lựa chọn loại hình công ty phù hợp bao gồm: số lượng thành viên góp vốn, quy mô doanh nghiệp, phương thức phân chia lợi nhuận. Những tiêu chí sẽ được chuyên viên chúng tôi tư vấn và giải đáp cặn kẽ giúp khách hàng lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất cho mình.

Nguyễn Văn Tuyên

20/07/2021 Reply →

Liệu tôi có cần tới bằng cấp để được đăng ký và sử dụng dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp của Thiên Luật Phát hay không? Những ngành nào yêu cầu tới bằng cấp trong quá trình thành lập doanh nghiệp?

thienluatphat

20/07/2021 Reply →

Xin chào anh Nguyễn Văn Tuyên Thiên Luật Phát sẽ hỗ trợ Thành lập công ty cho bất kỳ khách hàng nào đang có nhu cầu đăng ký kinh doanh. Hiện nay, các thủ tục đăng ký kinh doanh đã được tinh giản rất nhiều, trong đó người thành lập công ty không cần phải chứng minh bằng cấp cho cơ quan đăng ký kinh doanh tại thời điểm đăng ký thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, để được hoạt động kinh doanh, một số ngành nghề yêu cầu Chứng chỉ hành nghề, điển hình như: dịch vụ pháp lý, xây dựng, bất động sản, thẩm định giá, khám chữa bệnh...

Hoàng Minh

21/07/2021 Reply →

Những căn cứ pháp lý mà tôi cần biết để có thể xin giấy phép kinh doanh cho việc đưa doanh nghiệp của tôi vào hoạt động chính thức? Theo luật doanh nghiệp thì tôi sẽ phải chuẩn bị những gì để thực hiện được hành động trên?

thienluatphat

21/07/2021 Reply →

Xin chào anh Hoàng Minh. Các quy định hiện hành quy định đăng ký Giấy phép kinh doanh gồm: Luật doanh nghiệp số 59/2020/QH14 ngày 17/06/2020, Nghị định 01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021, Thông tư 01/2021/TT-BKHĐT ngày 16/03/2021. Để xin Giấy phép kinh doanh, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin như: Tên công ty, địa chỉ trụ sở, vốn điều lệ, ngành nghề kinh doanh, thông tin người thành lập doanh nghiệp, bản sao chứng thực cá nhân... Thông tin đến anh.

Hồng Hoa

22/07/2021 Reply →

Nếu như tôi có hộ khẩu ở các tỉnh ngoài hoặc vùng miền khác thì có thể thành lập được công ty, doanh nghiệp tại các thành phố lớn như TPHCM hay Hà Nội được hay không? Và liệu tôi có cần phải di chuyển trong tình hình dịch bệnh phức tạp này để đăng ký hay không?

thienluatphat

23/07/2021 Reply →

Xin chào chị Hồng Hoa. Việc đăng ký thành lập doanh nghiệp không quy định phải cung cấp hộ khẩu, do đó hộ khẩu ở tỉnh thành khác vẫn có thể đăng ký thành lập công ty ở TP.HCM, Hà Nội và ngược lại. Quý khách khi sử dụng dịch vụ Thành lập công ty sẽ ủy quyền cho nhân viên của chúng tôi đi nộp hồ sơ và nhận kết quả. Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, cơ quan nhà nước yêu cầu thực hiện hồ sơ qua bưu điện, do đó quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vì không cần phải đi bất cứ đâu.

Nguyễn Văn Hiệp

23/07/2021 Reply →

Xin chào, tôi cần tư vấn. Tôi có thể đặt trụ sở công ty tại các khu chung cư hay không? Còn đối với nhà riêng thì sao? Nếu như muốn đặt trụ sở tại các địa điểm đó thì tôi phải đáp ứng được những điều kiện gì và ghi rõ địa chỉ như thế nào?

thienluatphat

23/07/2021 Reply →

Xin chào anh Nguyễn Văn Hiệp. Theo quy định của Luật nhà ở 2014, không được phép sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích kinh doanh, trừ trường hợp dạng chung cư hỗn hợp (vừa để ở vừa kinh doanh) như shophouse, officetel...được phép đăng ký trụ sở công ty. Tuy nhiên, cần phải có giấy tờ chứng minh địa chỉ trụ sở công ty được sử dụng vào mục đích kinh doanh khi làm hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp. Nhà ở riêng lẻ được phép sử dụng làm địa chỉ trụ sở công ty mà không cần phải có giấy tờ chứng minh.

LEAVE A COMMENT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo