Dịch vụ thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp trọn gói tại thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) giá rẻ do Thiên Luật Phát cung cấp giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất cùng với quá trình hoàn thiện nhanh chóng. Cam kết thành công 100%, không phát sinh chi phí ẩn.
Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp Thiên Luật Phát với gần 10 năm kinh nghiệm và hỗ trợ hơn 1.000 doanh nghiệp có trong tay giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và con dấu tròn trong thời gian ngắn nhất với mức giá cạnh tranh, chỉ với 999.000 đồng.
Thiên Luật Phát với đội ngũ chuyên viên tư vấn thủ tục quy trình điều kiện đăng ký thành lập công ty thành lập doanh nghiệp trọn gói. Chúng tôi cam kết sẽ giải đáp 100% các thắc mắc của Quý khách khi Thành lập công ty và ngay cả sau khi đi vào hoạt động kinh doanh.
Thiên Luật Phát hơn ai hết thấu hiểu được những khó khăn, những băn khoăn về thủ tục hồ sơ thành lập công ty, các thủ tục hồ sơ khai thuế, quy trình thành lập doanh nghiệp, các bước lập công ty, điều kiện mở công ty, hồ sơ và cách lập công ty mới mà quý khách, những người đang nung nấu trong đầu ý tưởng kinh doanh đang gặp phải. Đặc biệt khi Luật doanh nghiệp 2020 có hiệu lực từ ngày 01/01/2021 thay đổi rất nhiều biểu mẫu và quy định phức tạp.
Tổng chi phí thành lập công ty tại Thiên Luật Phát
Như chia sẻ ở trên, Thiên Luật Phát luôn thấu hiểu được những khó khăn của Quý khách về không hiểu đúng, không hiểu đủ các thủ tục thành lập công ty và hồ sơ khai thuế. Do đó chúng tôi luôn làm việc với phương châm tuyệt đối KHÔNG vẽ vời từng bước, từng khâu dịch vụ, theo đó dịch vụ Thành lập công ty tại Thiên Luật Phát hiện triển khai cụ thể như sau (CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH THÊM CHI PHÍ):
1. GPKD, Mã số thuế, con dấu
Phí
Thời gian
Lệ phí
Phí dv
Tổng
–
Tư vấn loại hình doanh nghiệp, đặt tên công ty, mã hóa ngành nghề kinh doanh phù hợp
700,000
299,000
999,000
– GPKD:
4 ngày
– Con dấu:
1 ngày
–
Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty
–
Xin cấp Giấy phép kinh doanh, mã số thuế, đăng ký xuất nhập khẩu
–
Khắc con dấu tròn và thông báo mẫu con dấu
–
Đóng cuốn lưu trữ: Bản dự thảo Điều lệ công ty
–
Đóng cuốn lưu trữ: Sổ đăng ký thành viên/cổ đông.
–
Đăng bố cáo thành lập Công ty
2. Hồ sơ khai thuế – Pháp lý ban đầu tại Chi cục thuế
Phí dịch vụ
Thời gian
–
Đăng ký hình thức kế toán – PP khấu hao TSCĐ
990.000
2-3
ngày
–
Đăng ký bổ nhiệm Giám đốc – Người phụ trách kế toán
–
Xin sử dụng hóa đơn điện tử
–
Đăng ký khai thuế – nộp thuế điện tử
–
Tư vấn mở Tài khoản ngân hàng
–
Thông báo tài khoản ngân hàng lên Cơ quan Thuế
–
Tư vấn những lưu ý, rủi ro về Thuế – Kế toán cho Công ty mới thành lập. (Chuyên gia Kế Toán Tài Chính gần 10 năm kinh nghiệm)
3. Sau thành lập: các thủ tục bắt buộc
Phí dịch vụ
Thời gian
–
Mua hóa đơn điện tử 500 số
750.000
3
ngày
–
Đăng ký phát hành hóa đơn điện tử
–
Thiết bị chữ ký số (Token) – 1 năm
1.450.000
1
ngày
–
Bảng hiệu công ty (Mica loại tốt – Tặng kèm)
Tặng ngay 100 số Hóa đơn điện tử khi Sử dụng Dịch Vụ Kế Toán Thuế Trọn Gói
Khu vực Bình Dương, Long An: cộng thêm 300.000đ phí dịch vụ
Lưu ý:
Đối với khu vực Bình Dương, Long An, Thiên Luật Phát sẽ cộng thêm 300.000đ phí dịch vụ
Dịch vụ thành lập công ty 100% vốn nước ngoài hoặc doanh nghiệp liên doanh nước ngoài: liên hệ để được báo giá phù hợp nhất
Nếu bạn đang có ý định mở công ty tại TPHCM? Hãy chọn Thiên Luật Phát để đăng ký dịch vụ mở công ty trọn gói tại Thiên Luật Phát ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi siêu tiết kiệm!!!
Mời quý doanh nghiệp xem thêm video để hiểu rõ hơn về Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói của chúng tôi
Thời gian triển khai & hoàn thành việc thành lập doanh nghiệp
Thông thường, các chủ doanh nghiệp cần phải dành ra ít nhất là 01 tuần cho việc chuẩn bị và nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, với quy trình chuyên nghiệp và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, dịch vụ thành lập công ty tại Thiên Luật Phát sẽ giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian làm thủ tục chỉ còn 04 ngày. Trong đó:
01 ngày để Thiên Luật Phát hoàn thành việc soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp, và liên hệ khách hàng ký hồ sơ.
03 ngày còn lại là thời gian để Thiên Luật Phát tiến hành nộp, xử lý hồ sơ và nhận kết quả tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Trách nhiệm khi cung cấp dịch vụ thành lập công ty
Thiên Luật Phát có trách nhiệm gì khi cung cấp dịch vụ thành lập công ty?
Trách nhiệm của Thiên Luật Phát khi cung cấp dịch vụ Thành lập công ty trọn gói:
Tư vấn cho quý khách loại hình công ty phù hợp, tên công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ,…
Hỗ trợ bạn quý khách mã hóa ngành nghề kinh doanh theo danh sách các ngành nghề kinh doanh có điều kiện được quy định trong Luật Đầu Tư năm 2020
Giúp quý khách soạn thảo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và những văn bản theo quy định có liên quan.
Đại diện đi nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh và đóng lệ phí đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch Đầu Tư.
Đại diện nhận con dấu, giấy phép kinh doanh bản chính tại Sở Kế hoạch Đầu tư.
Tiến hành công bố mẫu dấu qua Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia.
Bàn giao giấy phép kinh doanh và con dấu tận tay quý khách.
Soạn thảo, thay mặt quý khách tiến hành khai thuế ban đầu tại Chi cục thuế.
Soạn thảo, nộp thông báo tài khoản ngân hàng lên Sở Kế Hoạch và Đầu Tư.
Đăng ký khai thuế – nộp thuế điện tử cho doanh nghiệp.
Lập hồ sơ xin sử dụng hóa đơn điện tử.
Chuẩn bị gì khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty?
Chứng minh nhân dân/thẻ căn cước/hộ chiếu là giấy tờ quan trọng cần chuẩn bị khi đăng ký kinh doanh
Để đăng ký thành lập doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ giúp Thiên Luật Phát như sau:
Xác định loại hình kinh doanh và đặt tên công ty, gồm tên bắt buộc theo loại hình kinh doanh + tên riêng. VD cách đặt tên công ty chi tiết như sau: Tên công ty bắt đầu từ loại hình: Công ty TNHH, Công ty Cổ phần, Doanh nghiệp tư nhân, công ty Hợp danh + Sau đó ghép chức năng kinh doanh như: Thương Mại, Dịch Vụ, Xuất nhập khẩu, Sản xuất..v.v.v + ghép tên riêng của doanh nghiệp vào như: Á Châu, ABC Travel…v.v.v…
Địa chỉ công ty, có thể là địa chỉ nhà hoặc nhà đang thuê.
Xác định lĩnh vực bạn kinh doanh, ví dụ: thiết kế nội thất, bất động sản,…
Xác định vốn điều lệ phù hợp.
Người thành lập công ty/ doanh nghiệp cần chuẩn bị duy nhất chứng minh thư nhân dân/ thẻ căn cước công dân hay hộ chiếu (passport) của các thành viên sáng lập được cấp không quá 15 năm, mang đi photo, công chứng không quá 3 tháng.
Và việc của bạn bây giờ chỉ là để tất cả các việc còn lại cho Thiên Luật Phát thực hiện.
Lợi ích doanh nghiệp có được khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Thiên Luật Phát
Quý khách sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí nào sau khi đã thanh toán phí theo gói dịch vụ thành lập công ty trọn gói của Thiên Luật Phát. Phí dịch vụ tại Thiên Luật Phát đều đã được bao gồm Phí, Lệ Phí đóng cho nhà nước. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự rõ ràng và minh bạch của các khoản chi phí.
Được tư vấn tận tình bởi các chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn Luật doanh nghiệp – Kế toán Thuế. Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến các vấn đề về điều kiện thành lập doanh nghiệp, mã hóa ngành nghề, vốn điều lệ,… đều sẽ được giải đáp một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.
Thiên Luật Phát giúp quý khách giải quyết hồ sơ nhanh chóng và luôn đúng hẹn với khách hàng. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ thành lập công ty tại Thiên Luật Phát cam kết với khách hàng sẽ có kết quả chỉ đúng hẹn.
Tiết kiệm thời gian di chuyển bằng phương thức tư vấn và nhận hồ sơ ngay tại nhà. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Thiên Luật Phát sẽ không cần phải lên Sở KHĐT, cơ quan Thuế. Khách hàng chỉ cần ủy quyền cho Thiên Luật Phát, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành những loại giấy tờ trên.
Tư vấn, hỗ trợ quý khách các thủ tục sau khi thành lập công ty. Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ đều sẽ được đội ngũ chuyên viên của Thiên Luật Phát hỗ trợ tận tình.
Sau khi được cấp GPKD và con dấu, công ty bạn cần làm những thủ tục gì?
Đối với khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ Thành lập công ty trọn gói tại Thiên Luật Phát, chúng tôi sẽ thay mặt quý khách triển khai các công việc sau khi được cấp Giấy phép kinh doanh và con dấu lần lượt như sau:
Bước 1: Soạn thảo và nộp hồ sơ khai thuế ban đầu tại Cơ quan thuế.
Bước 2: Tư vấn mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp. Thiên Luật Phát hiện có liên kết với một số đối tác ngân hàng sẽ giúp bạn mở tài khoản ngân hàng trực tiếp ngay tại nhà mà không cần mất thời gian làm thủ tục tại ngân hàng.
Bước 3: Mua chữ ký số.
Bước 4: Đăng ký khai thuế – nộp thuế điện tử. Lập tờ khai thuế môn bài – đóng thuế môn bài điện tử.
Bước 5: Khắc bảng hiệu công ty. Bảng tên công ty là điều kiện bắt buộc cần phải có ngay sau khi được cấp Giấy phép kinh doanh. Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp bắt buộc phải treo Bảng hiệu vì có thể cơ quan chức năng sẽ kiểm tra địa chỉ trụ sở. Vì vậy, cách chọn địa chỉ trụ sở công ty của bạn rất quan trọng và phải tuân theo quy định của pháp luật.
Bước 6: Thông báo tài khoản ngân hàng lên Sở KHĐT. Theo quy định hiện hành, tất cả các tài khoản Công ty mở phải được thông báo lên Sở KHĐT. Bên cạnh đó, nhiều đối tác giao dịch chuyển tiền cho Doanh nghiệp cũng thường yêu cầu Thông báo này.
Hướng dẫn cách chọn loại hình công ty phù hợp
Chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp với mục tiêu kinh doanh cũng rất quan trọng trong việc thành lập doanh nghiệp. Dưới đây Thiên Luật Phát sẽ đưa ra một số gợi ý để bạn có cho mình sự lựa chọn tốt hơn.
Chỉ có 01 cá nhân hoặc tổ chức góp vốn
Loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất trong trường hợp này là Công ty TNHH một thành viên hoặc Doanh nghiệp tư nhân. Bạn có thể lựa chọn một trong hai loại hình trên, tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn loại hình là Công ty TNHH một thành viên hơn bởi quy trình thành lập công ty TNHH đi kèm với những ưu đãi tốt hơn về chính sách pháp luật, thuế hơn Doanh nghiệp tư nhân.
Có 02 thành viên góp vốn
Trong trường hợp này, doanh nghiệp chỉ có sự lựa chọn duy nhất là Công ty TNHH hai thành viên trở lên. Loại hình doanh nghiệp này hiện cũng rất phổ biến tại Việt Nam nhờ những đặc điểm to lớn mà nó mang lại.
Có từ 03 thành viên góp vốn trở lên
Đối với trường hợp này, doanh nghiệp có thể lựa chọn giữa hai loại hình là Công ty TNHH hai thành viên trở lên (giới hạn 50 thành viên) hoặc Công ty cổ phần (không giới hạn số thành viên).
Trên đây là các thông tin về dịch vụ thành lập công ty được cung cấp bởi Thiên Luật Phát.
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với phương châm làm việc“có tầm chưa hẳn là đủ – mà cần phải có tâm với nghề” Thiên Luật Phát cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất và đảm bảo thành công 100%.
Công ty Thiên Luật Phát luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý doanh nhân trong quá trình hoàn thiện thủ tục Thành lập công ty và quan trọng hơn là các thủ tục sau Thành lập công ty về Thuế, Kế Toán.
Thiên Luật Phát – đơn vị chuyên Thành lập Công ty, tư vấn kế toán tại TPHCM, Long An, Bình Dương
Mọi vướng mắc xin liên hệ đến Hotline 0888.779.086 – Nhánh 1 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời nhất.
Hoặc tìm hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi thông qua các bài viết sau:
Thiên Luật Phát còn hỗ trợ tư vấn bằng tiếng Quảng Đông và tiếng Trung
Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ thành lập công ty/doanh nghiệp
1.Tôi thành lập doanh nghiệp thì có cần bằng cấp hay không?
Trả lời:KHÔNG – Hầu hết các ngành nghề hiện nay không yêu cầu bằng cấp khi thành lập công ty/doanh nghiệp, riêng chỉ các ngành như bảo hiểm, giáo dục, bảo vệ,… thì cần bằng cấp
2. Hộ khẩu của tôi ở tỉnh thì có thành lập công ty ở TP. HCM được không?
Trả lời:ĐƯỢC – Theo Luật Doanh nghiệp 2020 quy định thì công dân Việt Nam ở các tỉnh, thành này đều có thể thành lập công ty ở tỉnh, thành khác nên việc mở doanh nghiệp ở TPHCM đối với người có hộ khẩu ở tỉnh là được phép.
3. Đặt trụ sở công ty ở địa chỉ chung cư hoặc nhà riêng có được không?
Chung cư thì KHÔNG, nếu muốn lấy địa chỉ chung cư làm trụ sở công ty thì cần chứng minh chức năng của chung cư đó là dùng để thương mại hoặc văn phòng; còn lấy địa chỉ nhà riêng làm trụ sở doanh nghiệp thì ĐƯỢC, chỉ cần ghi rõ số nhà là được
4. Có được đặt tên doanh nghiệp trùng với tên của doanh nghiệp khác không?
Trả lời:KHÔNG, vì tên công ty là duy nhất, nên cần đặt khác so với tên công ty đã được trước đó và đang hoạt động
5. Tôi có thể đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề cùng lúc hay không?
Trả lời:ĐƯỢC, Luật Doanh nghiệp 2020 không quy định ràng buộc số lượng ngành nghề khi đăng ký kinh doanh. Nên việc doanh nghiệp cùng lúc đăng ký nhiều ngành nghề là được phép.
6. Thành lập công ty cần vốn điều lệ tối thiểu là bao nhiêu và có cần chứng minh vốn điều lệ hay không?
Trả lời:KHÔNG có quy định về vốn điều lệ tối thiểu khi kinh doanh nên bạn hãy đăng ký số vốn phù hợp nhất với quy mô kinh doanh của mình. Mặt khác, hầu hết các doanh nghiệp thành lập 100% vốn Việt Nam cũng không cần chứng minh vốn điều lệ nhưng doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm về việc đăng ký số vốn góp khi có phát sinh vấn đề. Ngoài ra, một số ngành nghề kinh yêu cầu vốn pháp định, nên khi doanh nghiệp đăng ký thành lập các ngành nghề này thì phải đăng ký mức vốn tối thiểu bằng vốn pháp định.
7. Tôi mở công ty vào năm 2020 thì có được miễn phí môn bài hay không?
Trả lời: Theo Nghị định 22/2020-NĐ-CP ngày 24.2.2020 có hiệu lực kể từ ngày 25.02.2020 thì Công ty thành lập từ ngày 25.02.2020 trở đi sẽ được miễn lệ phí môn bài cho năm đầu tiên thành lập.
8. Thành lập doanh nghiệp, công ty cần đóng những loại thuế nào?
Thuế môn bài: Mỗi năm nộp 1 lần tuỳ theo mức vốn điều lệ của Công ty (thường giao động từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng và được miễn thuế môn bài cho năm đầu tiên.)
Thuế thu nhập doanh nghiệp: Đóng định kì hằng năm, thuế thu nhập doanh nghiệp được tính khoảng 20% tổng lợi nhuận cuối năm của doanh nghiệp đó.
Thuế giá trị gia tăng (thuế VAT): nộp định kì theo tháng
Thuế thu nhập cá nhân: doanh nghiệp đóng thay cho người lao động, thường từ 10% của phần thu nhập trên 11.000.000đ/tháng (theo quy định năm 2021).
Các loại thuế khác (thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế bảo vệ môi trường…): tùy doanh nghiệp sẽ có các loại thuế khác nhau.
CEO Nguyễn Tấn Phúc - người chèo lái Công ty Kế toán Thiên Luật Phát vượt qua những quãng thời gian khó khăn nhất ban đầu. Mr. Phúc mong muốn góp phần là cầu nối giữa Doanh Nghiệp với Cơ Quan Thuế; giúp các doanh nghiệp nắm bắt, am hiểu chính sách thuế cũng như việc hoàn thành nghĩa vụ Thuế đối với nhà nước; và nâng tầm phát triển Công ty THIÊN LUẬT PHÁT trở thành nơi gửi gắm niềm tin vào việc dịch vụ kế toán - khai thuế - dịch vụ thành lập công ty.
Tại các tỉnh thành ở khu vực miền Nam có những cơ sở, địa chỉ nào nào mang tới dịch vụ thành lập công ty trọn gói 100% cho doanh nhân mà không phát sinh thêm phụ phí nhưng vẫn được hoàn thành một cách nhanh chóng?
Cảm ơn câu hỏi từ anh Thành Nhân. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị triển khai dịch vụ Thành lập công ty trọn gói có uy tín trên thị trường miền nam. Điển hình như Công ty Thiên Luật Phát, Công ty Việt Luật, Công ty Song Kim, Công ty kế toán An Pha…
Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Thiên Luật Phát cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí phụ thu gì, hoàn thành hồ sơ đúng theo quy định chỉ trong vòng 4 ngày làm việc.
Thiên Luật Phát là một địa chỉ như thế nào? Liệu tôi có thể hoàn toàn yên tâm mà gửi gắm những thông tin cá nhân và tài liệu quan trọng cho họ để phục vụ quá trình thành lập công ty hay không?
Xin chào chị Hoa Nguyen. Thiên Luật Phát là đơn vị được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp, có uy tín và có thương hiệu trên thị trường TP. Hồ Chí Minh. Tất cả thông tin khách hàng cung cấp Thiên Luật Phát cam kết sẽ được bảo mật tuyệt đối. Đó cũng là tôn chỉ hoạt động của công ty.
Xin chào. Nếu như tôi có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình hợp tác với Thiên Luật Phát thì có thể được giải đáp ở đâu? Những chuyên viên tư vấn ở đây có đủ chuyên nghiệp và hiểu biết để phục vụ sự tò mò và hiếu kỳ của khách hàng hay không?
Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình hợp tác với Thiên Luật Phát có thể liên hệ ngay hotline 0888.799.086 - Nhánh 1 để được giải đáp.
Thiên Luật Phát với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thành lập công ty, kế toán Thuế cam kết sẽ tư vấn tận tình những băn khoăn mà quý khách đang gặp phải. Thiên Luật Phát thông tin đến anh Phúc Hậu.
Tại Thiên Luật Phát, khi muốn được hỗ trợ để thành lập công ty, tôi sẽ phải thanh toán cho họ bao nhiêu tiền trong cả quá trình? Và liệu họ có lợi dụng những sự thay đổi để thu thêm những khoản phí ngoài lề hay không?
Xin cảm ơn câu hỏi từ chị Ngân Giang. Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ Thành lập công ty tại Thiên Luật Phát chỉ cần ứng trước 1 triệu đồng tại thời điểm ký hồ sơ Thành lập công ty. Số tiền còn lại quý khách thanh toán cho Thiên Luật Phát khi chúng tôi bàn giao Giấy phép kinh doanh và con dấu tròn.
Tất cả chi phí được niêm yết cụ thể theo báo giá công khai trên Website. Là việc với phương châm Uy tín đặt lên hàng đầu, Thiên Luật Phát cam kết sẽ không phát sinh bất cứ một khoản chi phí nào khác.
Tại Thiên Luật Phát, khi tôi muốn chuẩn bị một hồ sơ để thành lập doanh nghiệp thì sẽ phải tốn bao nhiêu thời gian? Liệu những nhân viên chuyên nghiệp nơi đây có thể giúp tôi rút ngắn thời gian tới mức tối thiểu chứ?
Xin chào anh Võ Đăng Minh. Khi sử dụng dịch vụ tại Thiên Luật Phát, chúng tôi sẽ có mẫu biểu hỗ trợ khách hàng tổng hợp thông tin Thành lập công ty một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Thông thường khách hàng chỉ mất khoảng 30 phút để chuẩn bị đầy đủ thông tin Thành lập công ty. Chúng tôi chỉ cần thời gian 1 tiếng đồng hồ để soạn đầy đủ tất cả các hồ sơ cần thiết.
Khi hỗ trợ khách hàng trong quá trình thành lập công ty, Thiên Luật Phát sẽ chịu trách nhiệm về những mảng và thông tin nào? Liệu những yếu tố đó có được chia sẻ và giải thích với khách hàng hay không?
Trong quá trình thành lập Công ty, Thiên Luật Phát sẽ chịu trách nhiệm tư vấn đầy đủ, chính xác các thông tin về Tên công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ phù hợp quy định. Ngoài ra chúng tôi còn chịu trách nhiệm tư vấn cho quý khách những lưu ý cần tránh, những rủi ro về Thuế - kế toán sau thành lập công ty mà những khách hàng mới Thành lập công ty thường hay mắc phải.
Tôi cần chuẩn bị những giấy tờ, thông tin và tài sản gì để có thể bắt đầu quá trình thành lập công ty? Liệu Thiên Luật Phát có thể hỗ trợ tôi trong việc chuẩn bị những hành trang cần thiết này hay không?
Cảm ơn câu hỏi từ chị Mỹ Anh.
Khi đăng ký Thành lập công ty, quý khách chỉ cần chuẩn bị 02 bản CMND/CCCD/Hộ chiếu sao y công chứng không quá 6 tháng của các thành viên góp vốn, bản sao Giấy phép kinh doanh đối với thành viên là tổ chức.
Ngoài ra, các thông tin khác trong hồ sơ đăng ký thành lập công ty đã có chuyên viên tại Thiên Luật soạn sẵn mẫu biểu.
Sau khi nhận được những giấy tờ thông tin cá nhân và kê khai tài sản của tôi, Thiên Luật Phát sẽ làm gì với chúng để có thể hoàn thành quá trình thành lập công ty? Liệu tôi có thể tin tưởng rằng chúng sẽ được giữ gìn kỹ lưỡng chứ?
Xin chào chị Thanh Trúc.
Tất cả những giấy tờ quý khách chuẩn bị sẽ được Thiên Luật Phát tiếp nhận và ký nhận bằng văn bản. Sau khi hoàn thành công việc chúng tôi sẽ hoàn trả lại tất cả những giấy tờ chưa sử dụng và có biên bản bàn giao kèm theo.
Bằng sự uy tín nhiều năm trong nghề, chúng tôi cam kết bảo mật hoàn toàn thông tin của khách hàng và chỉ sử dụng những giấy tờ, tài liệu của khách hàng cho mục đích công việc mà 2 bên đã thỏa thuận.
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Thiên Luật Phát, liệu tôi sẽ được hưởng những đặc quyền và ưu đãi nào? Đây có thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy mà tôi có thể yên tâm gửi gắm chứ?
Xin chào anh Nhật Minh.
Khi sử dụng dịch vụ Thành lập công ty tại Thiên Luật Phát, quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ và chính xác tất cả các thủ tục trước, trong và sau khi thành lập công ty. Từ tư vấn cách chọn tên công ty, đăng ký ngành nghề, đăng ký vốn điều lệ phù hợp quy định. Đến tư vấn chuyên sâu những lưu ý, rủi ro về Thuế - Kế toán mà các công ty mới thành lập thường hay gặp phải.
Thiên Luật Phát với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn Pháp lý doanh nghiệp - Kế toán thuế, đã hỗ trợ cho hàng nghìn công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tại 3 tỉnh Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương chắc chắn là nơi quý khách đang tìm kiếm.
Sau khi đăng ký dịch vụ thành lập công ty của Thiên Luật Phát, tôi sẽ được hỗ trợ và thay mặt để thực hiện những hành động nào? Sau đó tôi sẽ phải tự thực hiện những yêu cầu mà công ty đưa ra có phải không?
Cảm ơn câu hỏi của anh Nguyễn Văn Bách. Khi sử dụng dịch vụ Thành lập công ty tại Thiên Luật Phát, chúng tôi sẽ thay mặc quý khách thực hiện tất cả các thủ tục cần thiết để công ty đi vào hoạt động. Quý khách không cần phải đi đến bất cứ cơ quan nào, chúng tôi sẽ ký hồ sơ tận nơi và bàn giao kết quả tận tay sau khi hoàn thành công việc.
Thiên Luật Phát hỗ trợ thành lập những kiểu công ty như thế nào? Và tôi phải đáp ứng được những tiêu chí gì mới có thể được ký hợp đồng sử dụng dịch vụ hỗ trợ thành lập công ty của họ? Tôi có thể tham khảo những tiêu chí nào để chọn loại hình phù hợp với bản thân?
Xin chào anh Phạm Đăng Khoa.
Tại Thiên Luật Phát, chúng tôi hỗ trợ thành lập công ty cho tất cả các loại hình doanh nghiệp khác nhau (công ty tnhh, công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân, hộ kinh doanh cá thể…). Chỉ cần quý khách là người đang có ý tưởng kinh doanh, muốn thành lập doanh nghiệp thì chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ hết mình.
Những tiêu chí tác động đến việc lựa chọn loại hình công ty phù hợp bao gồm: số lượng thành viên góp vốn, quy mô doanh nghiệp, phương thức phân chia lợi nhuận. Những tiêu chí sẽ được chuyên viên chúng tôi tư vấn và giải đáp cặn kẽ giúp khách hàng lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất cho mình.
Xin chào anh Phạm Đăng Khoa.
Tại Thiên Luật Phát, chúng tôi hỗ trợ thành lập công ty cho tất cả các loại hình doanh nghiệp khác nhau (công ty tnhh, công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân, hộ kinh doanh cá thể…). Chỉ cần quý khách là người đang có ý tưởng kinh doanh, muốn thành lập doanh nghiệp thì chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ hết mình.
Những tiêu chí tác động đến việc lựa chọn loại hình công ty phù hợp bao gồm: số lượng thành viên góp vốn, quy mô doanh nghiệp, phương thức phân chia lợi nhuận. Những tiêu chí sẽ được chuyên viên chúng tôi tư vấn và giải đáp cặn kẽ giúp khách hàng lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất cho mình.
Liệu tôi có cần tới bằng cấp để được đăng ký và sử dụng dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp của Thiên Luật Phát hay không? Những ngành nào yêu cầu tới bằng cấp trong quá trình thành lập doanh nghiệp?
Xin chào anh Nguyễn Văn Tuyên
Thiên Luật Phát sẽ hỗ trợ Thành lập công ty cho bất kỳ khách hàng nào đang có nhu cầu đăng ký kinh doanh.
Hiện nay, các thủ tục đăng ký kinh doanh đã được tinh giản rất nhiều, trong đó người thành lập công ty không cần phải chứng minh bằng cấp cho cơ quan đăng ký kinh doanh tại thời điểm đăng ký thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, để được hoạt động kinh doanh, một số ngành nghề yêu cầu Chứng chỉ hành nghề, điển hình như: dịch vụ pháp lý, xây dựng, bất động sản, thẩm định giá, khám chữa bệnh...
Những căn cứ pháp lý mà tôi cần biết để có thể xin giấy phép kinh doanh cho việc đưa doanh nghiệp của tôi vào hoạt động chính thức? Theo luật doanh nghiệp thì tôi sẽ phải chuẩn bị những gì để thực hiện được hành động trên?
Xin chào anh Hoàng Minh.
Các quy định hiện hành quy định đăng ký Giấy phép kinh doanh gồm: Luật doanh nghiệp số 59/2020/QH14 ngày 17/06/2020, Nghị định 01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021, Thông tư 01/2021/TT-BKHĐT ngày 16/03/2021.
Để xin Giấy phép kinh doanh, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin như: Tên công ty, địa chỉ trụ sở, vốn điều lệ, ngành nghề kinh doanh, thông tin người thành lập doanh nghiệp, bản sao chứng thực cá nhân...
Thông tin đến anh.
Nếu như tôi có hộ khẩu ở các tỉnh ngoài hoặc vùng miền khác thì có thể thành lập được công ty, doanh nghiệp tại các thành phố lớn như TPHCM hay Hà Nội được hay không? Và liệu tôi có cần phải di chuyển trong tình hình dịch bệnh phức tạp này để đăng ký hay không?
Xin chào chị Hồng Hoa.
Việc đăng ký thành lập doanh nghiệp không quy định phải cung cấp hộ khẩu, do đó hộ khẩu ở tỉnh thành khác vẫn có thể đăng ký thành lập công ty ở TP.HCM, Hà Nội và ngược lại.
Quý khách khi sử dụng dịch vụ Thành lập công ty sẽ ủy quyền cho nhân viên của chúng tôi đi nộp hồ sơ và nhận kết quả. Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, cơ quan nhà nước yêu cầu thực hiện hồ sơ qua bưu điện, do đó quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vì không cần phải đi bất cứ đâu.
Xin chào, tôi cần tư vấn. Tôi có thể đặt trụ sở công ty tại các khu chung cư hay không? Còn đối với nhà riêng thì sao? Nếu như muốn đặt trụ sở tại các địa điểm đó thì tôi phải đáp ứng được những điều kiện gì và ghi rõ địa chỉ như thế nào?
Xin chào anh Nguyễn Văn Hiệp.
Theo quy định của Luật nhà ở 2014, không được phép sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích kinh doanh, trừ trường hợp dạng chung cư hỗn hợp (vừa để ở vừa kinh doanh) như shophouse, officetel...được phép đăng ký trụ sở công ty. Tuy nhiên, cần phải có giấy tờ chứng minh địa chỉ trụ sở công ty được sử dụng vào mục đích kinh doanh khi làm hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp.
Nhà ở riêng lẻ được phép sử dụng làm địa chỉ trụ sở công ty mà không cần phải có giấy tờ chứng minh.
Cho tôi hỏi, Tôi có thể đặt tên doanh nghiệp của mình trùng với một cái khác hay không? Nếu như đặt trùng thì tôi có phải chịu trách nhiệm gì hay không? Và tên của một công ty, doanh nghiệp cần phải đáp ứng được những yếu tố nào?
Thành Nhân
24/06/2021Tại các tỉnh thành ở khu vực miền Nam có những cơ sở, địa chỉ nào nào mang tới dịch vụ thành lập công ty trọn gói 100% cho doanh nhân mà không phát sinh thêm phụ phí nhưng vẫn được hoàn thành một cách nhanh chóng?
thienluatphat
23/07/2021Cảm ơn câu hỏi từ anh Thành Nhân. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị triển khai dịch vụ Thành lập công ty trọn gói có uy tín trên thị trường miền nam. Điển hình như Công ty Thiên Luật Phát, Công ty Việt Luật, Công ty Song Kim, Công ty kế toán An Pha… Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Thiên Luật Phát cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí phụ thu gì, hoàn thành hồ sơ đúng theo quy định chỉ trong vòng 4 ngày làm việc.
Nguyen thi hoa
28/06/2021Thiên Luật Phát là một địa chỉ như thế nào? Liệu tôi có thể hoàn toàn yên tâm mà gửi gắm những thông tin cá nhân và tài liệu quan trọng cho họ để phục vụ quá trình thành lập công ty hay không?
thienluatphat
23/07/2021Xin chào chị Hoa Nguyen. Thiên Luật Phát là đơn vị được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp, có uy tín và có thương hiệu trên thị trường TP. Hồ Chí Minh. Tất cả thông tin khách hàng cung cấp Thiên Luật Phát cam kết sẽ được bảo mật tuyệt đối. Đó cũng là tôn chỉ hoạt động của công ty.
Phúc Hậu
30/06/2021Xin chào. Nếu như tôi có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình hợp tác với Thiên Luật Phát thì có thể được giải đáp ở đâu? Những chuyên viên tư vấn ở đây có đủ chuyên nghiệp và hiểu biết để phục vụ sự tò mò và hiếu kỳ của khách hàng hay không?
thienluatphat
23/07/2021Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình hợp tác với Thiên Luật Phát có thể liên hệ ngay hotline 0888.799.086 - Nhánh 1 để được giải đáp. Thiên Luật Phát với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thành lập công ty, kế toán Thuế cam kết sẽ tư vấn tận tình những băn khoăn mà quý khách đang gặp phải. Thiên Luật Phát thông tin đến anh Phúc Hậu.
Ngân Giang Lê
06/07/2021Tại Thiên Luật Phát, khi muốn được hỗ trợ để thành lập công ty, tôi sẽ phải thanh toán cho họ bao nhiêu tiền trong cả quá trình? Và liệu họ có lợi dụng những sự thay đổi để thu thêm những khoản phí ngoài lề hay không?
thienluatphat
23/07/2021Xin cảm ơn câu hỏi từ chị Ngân Giang. Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ Thành lập công ty tại Thiên Luật Phát chỉ cần ứng trước 1 triệu đồng tại thời điểm ký hồ sơ Thành lập công ty. Số tiền còn lại quý khách thanh toán cho Thiên Luật Phát khi chúng tôi bàn giao Giấy phép kinh doanh và con dấu tròn. Tất cả chi phí được niêm yết cụ thể theo báo giá công khai trên Website. Là việc với phương châm Uy tín đặt lên hàng đầu, Thiên Luật Phát cam kết sẽ không phát sinh bất cứ một khoản chi phí nào khác.
Võ Đăng Minh
08/07/2021Tại Thiên Luật Phát, khi tôi muốn chuẩn bị một hồ sơ để thành lập doanh nghiệp thì sẽ phải tốn bao nhiêu thời gian? Liệu những nhân viên chuyên nghiệp nơi đây có thể giúp tôi rút ngắn thời gian tới mức tối thiểu chứ?
thienluatphat
23/07/2021Xin chào anh Võ Đăng Minh. Khi sử dụng dịch vụ tại Thiên Luật Phát, chúng tôi sẽ có mẫu biểu hỗ trợ khách hàng tổng hợp thông tin Thành lập công ty một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Thông thường khách hàng chỉ mất khoảng 30 phút để chuẩn bị đầy đủ thông tin Thành lập công ty. Chúng tôi chỉ cần thời gian 1 tiếng đồng hồ để soạn đầy đủ tất cả các hồ sơ cần thiết.
Lê Diễm Trân
09/07/2021Khi hỗ trợ khách hàng trong quá trình thành lập công ty, Thiên Luật Phát sẽ chịu trách nhiệm về những mảng và thông tin nào? Liệu những yếu tố đó có được chia sẻ và giải thích với khách hàng hay không?
thienluatphat
09/08/2021Trong quá trình thành lập Công ty, Thiên Luật Phát sẽ chịu trách nhiệm tư vấn đầy đủ, chính xác các thông tin về Tên công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ phù hợp quy định. Ngoài ra chúng tôi còn chịu trách nhiệm tư vấn cho quý khách những lưu ý cần tránh, những rủi ro về Thuế - kế toán sau thành lập công ty mà những khách hàng mới Thành lập công ty thường hay mắc phải.
Mỹ Anh
10/07/2021Tôi cần chuẩn bị những giấy tờ, thông tin và tài sản gì để có thể bắt đầu quá trình thành lập công ty? Liệu Thiên Luật Phát có thể hỗ trợ tôi trong việc chuẩn bị những hành trang cần thiết này hay không?
thienluatphat
23/07/2021Cảm ơn câu hỏi từ chị Mỹ Anh. Khi đăng ký Thành lập công ty, quý khách chỉ cần chuẩn bị 02 bản CMND/CCCD/Hộ chiếu sao y công chứng không quá 6 tháng của các thành viên góp vốn, bản sao Giấy phép kinh doanh đối với thành viên là tổ chức. Ngoài ra, các thông tin khác trong hồ sơ đăng ký thành lập công ty đã có chuyên viên tại Thiên Luật soạn sẵn mẫu biểu.
Thanh Trúc Đặng
12/07/2021Sau khi nhận được những giấy tờ thông tin cá nhân và kê khai tài sản của tôi, Thiên Luật Phát sẽ làm gì với chúng để có thể hoàn thành quá trình thành lập công ty? Liệu tôi có thể tin tưởng rằng chúng sẽ được giữ gìn kỹ lưỡng chứ?
thienluatphat
23/07/2021Xin chào chị Thanh Trúc. Tất cả những giấy tờ quý khách chuẩn bị sẽ được Thiên Luật Phát tiếp nhận và ký nhận bằng văn bản. Sau khi hoàn thành công việc chúng tôi sẽ hoàn trả lại tất cả những giấy tờ chưa sử dụng và có biên bản bàn giao kèm theo. Bằng sự uy tín nhiều năm trong nghề, chúng tôi cam kết bảo mật hoàn toàn thông tin của khách hàng và chỉ sử dụng những giấy tờ, tài liệu của khách hàng cho mục đích công việc mà 2 bên đã thỏa thuận.
Nhật Minh
14/07/2021Khi đăng ký sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Thiên Luật Phát, liệu tôi sẽ được hưởng những đặc quyền và ưu đãi nào? Đây có thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy mà tôi có thể yên tâm gửi gắm chứ?
thienluatphat
23/07/2021Xin chào anh Nhật Minh. Khi sử dụng dịch vụ Thành lập công ty tại Thiên Luật Phát, quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ và chính xác tất cả các thủ tục trước, trong và sau khi thành lập công ty. Từ tư vấn cách chọn tên công ty, đăng ký ngành nghề, đăng ký vốn điều lệ phù hợp quy định. Đến tư vấn chuyên sâu những lưu ý, rủi ro về Thuế - Kế toán mà các công ty mới thành lập thường hay gặp phải. Thiên Luật Phát với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn Pháp lý doanh nghiệp - Kế toán thuế, đã hỗ trợ cho hàng nghìn công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tại 3 tỉnh Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương chắc chắn là nơi quý khách đang tìm kiếm.
Nguyễn Văn Bách
15/07/2021Sau khi đăng ký dịch vụ thành lập công ty của Thiên Luật Phát, tôi sẽ được hỗ trợ và thay mặt để thực hiện những hành động nào? Sau đó tôi sẽ phải tự thực hiện những yêu cầu mà công ty đưa ra có phải không?
thienluatphat
23/07/2021Cảm ơn câu hỏi của anh Nguyễn Văn Bách. Khi sử dụng dịch vụ Thành lập công ty tại Thiên Luật Phát, chúng tôi sẽ thay mặc quý khách thực hiện tất cả các thủ tục cần thiết để công ty đi vào hoạt động. Quý khách không cần phải đi đến bất cứ cơ quan nào, chúng tôi sẽ ký hồ sơ tận nơi và bàn giao kết quả tận tay sau khi hoàn thành công việc.
Phạm Đăng Khoa
19/07/2021Thiên Luật Phát hỗ trợ thành lập những kiểu công ty như thế nào? Và tôi phải đáp ứng được những tiêu chí gì mới có thể được ký hợp đồng sử dụng dịch vụ hỗ trợ thành lập công ty của họ? Tôi có thể tham khảo những tiêu chí nào để chọn loại hình phù hợp với bản thân?
thienluatphat
19/07/2021Xin chào anh Phạm Đăng Khoa. Tại Thiên Luật Phát, chúng tôi hỗ trợ thành lập công ty cho tất cả các loại hình doanh nghiệp khác nhau (công ty tnhh, công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân, hộ kinh doanh cá thể…). Chỉ cần quý khách là người đang có ý tưởng kinh doanh, muốn thành lập doanh nghiệp thì chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ hết mình. Những tiêu chí tác động đến việc lựa chọn loại hình công ty phù hợp bao gồm: số lượng thành viên góp vốn, quy mô doanh nghiệp, phương thức phân chia lợi nhuận. Những tiêu chí sẽ được chuyên viên chúng tôi tư vấn và giải đáp cặn kẽ giúp khách hàng lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất cho mình.
thienluatphat
23/07/2021Xin chào anh Phạm Đăng Khoa. Tại Thiên Luật Phát, chúng tôi hỗ trợ thành lập công ty cho tất cả các loại hình doanh nghiệp khác nhau (công ty tnhh, công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân, hộ kinh doanh cá thể…). Chỉ cần quý khách là người đang có ý tưởng kinh doanh, muốn thành lập doanh nghiệp thì chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ hết mình. Những tiêu chí tác động đến việc lựa chọn loại hình công ty phù hợp bao gồm: số lượng thành viên góp vốn, quy mô doanh nghiệp, phương thức phân chia lợi nhuận. Những tiêu chí sẽ được chuyên viên chúng tôi tư vấn và giải đáp cặn kẽ giúp khách hàng lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất cho mình.
Nguyễn Văn Tuyên
20/07/2021Liệu tôi có cần tới bằng cấp để được đăng ký và sử dụng dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp của Thiên Luật Phát hay không? Những ngành nào yêu cầu tới bằng cấp trong quá trình thành lập doanh nghiệp?
thienluatphat
20/07/2021Xin chào anh Nguyễn Văn Tuyên Thiên Luật Phát sẽ hỗ trợ Thành lập công ty cho bất kỳ khách hàng nào đang có nhu cầu đăng ký kinh doanh. Hiện nay, các thủ tục đăng ký kinh doanh đã được tinh giản rất nhiều, trong đó người thành lập công ty không cần phải chứng minh bằng cấp cho cơ quan đăng ký kinh doanh tại thời điểm đăng ký thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, để được hoạt động kinh doanh, một số ngành nghề yêu cầu Chứng chỉ hành nghề, điển hình như: dịch vụ pháp lý, xây dựng, bất động sản, thẩm định giá, khám chữa bệnh...
Hoàng Minh
21/07/2021Những căn cứ pháp lý mà tôi cần biết để có thể xin giấy phép kinh doanh cho việc đưa doanh nghiệp của tôi vào hoạt động chính thức? Theo luật doanh nghiệp thì tôi sẽ phải chuẩn bị những gì để thực hiện được hành động trên?
thienluatphat
21/07/2021Xin chào anh Hoàng Minh. Các quy định hiện hành quy định đăng ký Giấy phép kinh doanh gồm: Luật doanh nghiệp số 59/2020/QH14 ngày 17/06/2020, Nghị định 01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021, Thông tư 01/2021/TT-BKHĐT ngày 16/03/2021. Để xin Giấy phép kinh doanh, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin như: Tên công ty, địa chỉ trụ sở, vốn điều lệ, ngành nghề kinh doanh, thông tin người thành lập doanh nghiệp, bản sao chứng thực cá nhân... Thông tin đến anh.
Hồng Hoa
22/07/2021Nếu như tôi có hộ khẩu ở các tỉnh ngoài hoặc vùng miền khác thì có thể thành lập được công ty, doanh nghiệp tại các thành phố lớn như TPHCM hay Hà Nội được hay không? Và liệu tôi có cần phải di chuyển trong tình hình dịch bệnh phức tạp này để đăng ký hay không?
thienluatphat
23/07/2021Xin chào chị Hồng Hoa. Việc đăng ký thành lập doanh nghiệp không quy định phải cung cấp hộ khẩu, do đó hộ khẩu ở tỉnh thành khác vẫn có thể đăng ký thành lập công ty ở TP.HCM, Hà Nội và ngược lại. Quý khách khi sử dụng dịch vụ Thành lập công ty sẽ ủy quyền cho nhân viên của chúng tôi đi nộp hồ sơ và nhận kết quả. Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, cơ quan nhà nước yêu cầu thực hiện hồ sơ qua bưu điện, do đó quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vì không cần phải đi bất cứ đâu.
Nguyễn Văn Hiệp
23/07/2021Xin chào, tôi cần tư vấn. Tôi có thể đặt trụ sở công ty tại các khu chung cư hay không? Còn đối với nhà riêng thì sao? Nếu như muốn đặt trụ sở tại các địa điểm đó thì tôi phải đáp ứng được những điều kiện gì và ghi rõ địa chỉ như thế nào?
thienluatphat
23/07/2021Xin chào anh Nguyễn Văn Hiệp. Theo quy định của Luật nhà ở 2014, không được phép sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích kinh doanh, trừ trường hợp dạng chung cư hỗn hợp (vừa để ở vừa kinh doanh) như shophouse, officetel...được phép đăng ký trụ sở công ty. Tuy nhiên, cần phải có giấy tờ chứng minh địa chỉ trụ sở công ty được sử dụng vào mục đích kinh doanh khi làm hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp. Nhà ở riêng lẻ được phép sử dụng làm địa chỉ trụ sở công ty mà không cần phải có giấy tờ chứng minh.
An Nguyễn Hoàng
09/08/2021Cho tôi hỏi, Tôi có thể đặt tên doanh nghiệp của mình trùng với một cái khác hay không? Nếu như đặt trùng thì tôi có phải chịu trách nhiệm gì hay không? Và tên của một công ty, doanh nghiệp cần phải đáp ứng được những yếu tố nào?