Dịch vụ thành lập công ty tại Quận 3

Công ty Thiên Luật Phát – Đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại quận 3 với quy trình, thủ tục, giấy tờ nhanh chóng, rõ ràng, dịch vụ cam kết không phát sinh chi phí. Liên hệ với Thiên Luật Phát để được chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí về dịch vụ.

Thành lập doanh nghiệp quận 3

Dịch vụ thành lập công ty tại quận 3

Thiên Luật Phát là đơn vị hỗ trợ, cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại quận 3 uy tín hàng đầu cả nước. Với độ ngũ dày dặn kinh nghiệm, thực thi dịch vụ chính xác, nhanh chóng, không xảy ra sai sót, Thiên Luật Phát cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho doanh nghiệp.

Báo giá chi phí thành lập công ty quận 3 – Thiên Luật Phát

Gói Nội dung Phí Thời gian
Lệ phí Phí dv Tổng
A – Giấy phép kinh doanh
– Đăng ký bố cáo thành lập
– Con dấu tròn
– Thông báo mẫu con dấu
– Bản dự thảo Điều lệ công ty
– Sổ đăng ký thành viên/ cổ đông
700.000 900.000
99.000
1.600.000
799.000
3 ngày
B – Gói A
– Hồ sơ pháp lý ban đầu tại Chi cục thuế
– Khai thuế môn bài
– Đăng ký khai thuế – nộp thuế điện tử
Khai thuế – đóng thuế môn bài
– Mua hóa đơn/ xin sử dụng hóa đơn điện tử
– Tư vấn mở tài khoản ngân hàng
Thông báo mở TK ngân hàng lên Sở KHĐT
700.000 2.050.000
990.000
2.750.000
1.690.000
7 ngày
C Gói A + gói B
– Bảng hiệu công ty (20×30)
– Hóa đơn điện tử 100 số
– Chữ ký số 1 năm
– Miễn phí khai thuế – kế toán Quý đầu tiên
700.000 4.550.000
2.990.000
3.690.0005
250.000
10 ngày
Khu vực Bình Dương, Long An: cộng thêm 300.000 vnđ phí dịch vụ
Thành lập doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài/ doanh nghiệp liên doanh: Giá liên hệ

>> Mời bạn tham khảo ngay dịch vụ mở công ty trọn gói tại TPHCM giá rẻ, nhanh chóng – xử lý trong ngày

Quy trình chi tiết dịch vụ thành lập công ty tại quận 3

Bước 1: Chuẩn bị:

  1. Lựa chọn loại hình doanh nghiệp.
  2. CMND, hộ chiếu.
  3. Lựa chọn vị trí đặt trụ sở chính và tên công ty.
  4. Chọn chức danh người đại diện doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ.

Bước 2: Thành lập công ty:

  1. Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ công ty theo đúng quy định của pháp luật.
  2. Nộp hồ sơ tại phòng ĐKKD cấp tỉnh.
  3. Doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ ĐKKD trực tuyến trên website của sở kế hoạch và đầu tư.
  4. Nếu hồ sơ hợp lệ, doanh nghiệp sẽ nhận giấy phép KD sau khoảng 5 ngày làm việc.

Bước 3: Thủ tục làm con dấu pháp nhân:

  1. Doanh nghiệp đến cơ sở khắc dấu và đưa bản sao giấy ĐKKD để đăng ký khắc dấu.
  2. Công an tỉnh/ thành phố là đơn vị kiểm duyệt con dấu pháp nhân.
  3. Nếu hồ sơ đăng ký con dấu được chấp thuận, doanh nghiệp đưa bản gốc CMND, giấy ĐKKD để nhận con dấu pháp nhân.

Bước 4: Thủ tục thành lập sau công ty:

  1. Doanh nghiệp đăng ký áp dụng phương pháp tính thuế giá trị gia tăng khấu trừ.
  2. Nộp thuế môn bài và kê khai tại cơ quan thuế.
  3. Thực hiện treo biển hiệu công ty trước trụ sở.
  4. Thực hiện mở tài khoản ngân hàng doanh nghiệp và thông báo số tài khoản với phòng ĐKKD.
  5.   Đăng ký chữ ký số điện tử và thực hiện nộp thuế điện tử.
  6.   In và đặt in hóa đơn.

Nhiệm vụ của Thiên Luật Phát khi cung cấp dịch vụ 

  • Hỗ trợ công ty tìm kiếm và lựa chọn tên công ty hay, ý nghĩa, đúng pháp luật.
  • Tư vấn lựa chọn địa chỉ kinh doanh, địa chỉ chi nhánh, địa chỉ văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh phù hợp đúng quy hoạch.
  • Tư vấn người đại diện pháp luật phù hợp cho công ty.
  • Tư vấn lựa chọn ngành nghề phù hợp và các giấy tờ liên quan.
  • Hỗ trợ xây dựng, quản lý cơ cấu tổ chức doanh nghiệp.
  • Tư vấn giấy phép quan trọng của một số ngành nghề như: Giấy phép an ninh trật tự, giấy phép môi trường, giấy phép an toàn thực phẩm, giấy phép PCCC, giấy thành lập trung tâm ngoại ngữ,…
  • Tư vấn chi tiết cơ cấu và tỷ lệ góp vốn giữa các thành viên/ cổ đông trong doanh nghiệp phù hợp nhất.
  • Xây dựng hệ thống quyền hạn, chức vụ của từng cá nhân trong doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ các vấn đề về kế toán, thuế sau khi doanh nghiệp được thành lập.
  • Tư vấn bổ sung, chỉnh sửa hồ sơ ĐKKD, hiệu đính Giấy chứng nhận kinh doanh nếu xảy ra sai sót.
  • Tư vấn xin cấp lại giấy phép kinh doanh, xin cấp lại con dấu nếu sai sót, mất hoặc thất lạc.

Điểm mạnh trong dịch vụ thành lập công ty của Thiên Luật Phát

Dịch vụ thành lập công ty tại quận 3

Điểm mạnh trong dịch vụ thành lập công ty của Thiên Luật Phát

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của doanh nghiệp nhanh chóng, gọn gàng, dễ hiểu.
  • Tiết kiệm thời gian: Thiên Luật Phát cam kết dịch vụ thành lập công ty tại quận 3 nhanh chóng, đúng hẹn với khách hàng, quy trình bài bản, rõ ràng. Bên cạnh đó, Thiên Luật Phát còn hỗ trợ tư vấn, tiếp nhận hồ sơ tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.
  • Tiết kiệm chi phí: Thành lập công ty tại quận 3 với chi phí rõ ràng, cân đối với điều kiện kinh tế của doanh nghiệp; cam kết không phát sinh chi phí nào sau khi kết thúc dịch vụ.
  • Thủ tục được thực hiện đúng đầy đủ hồ sơ và đúng tiến độ; chuyên viên Thiên Luật Phát hỗ trợ tư vấn tất cả các giấy tờ, hồ sơ liên quan sau khi thành lập công ty.

Liên hệ với Thiên Luật Phát ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ thành lập công ty tại quận 3 trọn gói, chất lượng hàng đầu với mức giá ưu đãi, cam kết đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • E-mail: [email protected]
  • Địa chỉ: 1014/63 Tân Kỳ Tân Quý, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Hotline: 0888.779.086; 097.182.6166; 091.774.8088; 0909.669.239.

==> Chi tiết bảng giá thành lập công ty tại đây

 

Thiên Luật Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty – giấy phép đầu tư – kế toán trọn gói tại TP. Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty , chúng tôi tự hào đã được góp một phần công sức nhỏ bé của mình để hỗ trợ thành lập cho hơn 1.000 doanh nghiệp hoạt động các lĩnh vực khác nhau.

>>Thông tin liên quan:

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký thành lập công ty TNHH

Chúng tôi có hỗ trợ tư vấn bằng tiếng Trung, tiếng Quảng Đông.

Liên hệ ngay Thiên Luật Phát để được chuyên viên tư vấn chi tiết hơn.

Thiên luật Phát

THIÊN LUẬT PHÁT – LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

>> Bài viết liên quan:

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp - Sẵn hàng hỗ trợ bạn 24/7
    Contact Me on Zalo