Dịch vụ hóa đơn điện tử Easyinvoice được Thiên Luật Phát cung cấp với mức giá từ 360.000đ và bao gồm hỗ trợ đăng ký thủ tục cho hóa đơn điện tử.
Nội dung bài viết
Bảng giá dịch vụ hóa đơn điện tử Easyinvoice
Kể từ tháng 11/2021, các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, hộ cá thể và cá nhân kinh doanh tại TP. HCM bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử, theo Quyết định số 1832/QĐ-BTC. Để tránh trễ hạn trong quá trình đăng ký hóa đơn điện tử với cơ quan thuế, bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử Easyinvoice lần đầu tại Thiên Luật Phát như sau:
Bảng giá hóa đơn điện tử Easyinvoice | ||
Gói cước | Số lượng hóa đơn | Giá bán (đã bao gồm VAT) |
Smart 300 | 300 | 360.000 đồng |
Smart 500 | 500 | 500.000 đồng |
Smart 1.000 | 1.000 | 850.000 đồng |
Smart 3.000 | 3.000 | 1.800.000 đồng |
Smart 5.000 | 5.000 | 2.500.000 đồng |
Smart 10.000 | 10.000 | 4.500.000 đồng |
Trên 10.000 | Liên hệ hotline 0888.779.086 |
Lưu ý:
- Bảng giá chưa bao gồm phí khởi tạo hóa đơn điện tử lần đầu 500.000 đồng.
- Miễn phí khởi tạo lần đầu cho gói cước Smart 5.000.
Dịch vụ hóa đơn điện tử tại Thiên Luật Phát có gì khác?
Với dịch vụ hóa đơn điện tử Easyinvoice tại Thiên Luật Phát, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với 7 cam kết về quyền lợi sau đây:
- Bảng giá dịch vụ hóa đơn điện tử trọn gói: Bảng giá hóa đơn tại Thiên Luật Phát đã bao gồm các điều kiện cần thiết – Không có chi phí phát sinh.
- Tuân thủ quy định nhà nước: Dịch vụ hóa đơn điện tử tại Thiên Luật Phát cam kết tuân thủ theo quy định của nhà nước như: Luật Quản lý thuế số 38, Nghị định 123, Thông tư 78…
- Hoàn thành toàn bộ yêu cầu pháp lý: Chúng tôi sẽ thay bạn hoàn thành tất cả các thủ tục cần thiết như thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử lần đầu.
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí: Chúng tôi hỗ trợ miễn phí tất cả vấn đề liên quan đến hóa đơn điện tử như thủ tục phát hành hóa đơn bản mềm, cách lập hóa đơn điện tử, in hóa đơn điện tử, hủy hóa đơn điện tử…
- Cam kết hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Chúng tôi cam kết cung cấp hỗ trợ kỹ thuật 24/7 cho doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử qua điện thoại, Zalo…
- Dễ dàng sử dụng: Giao diện đơn giản giúp bạn không gặp bất kỳ trở ngại nào khi lập báo cáo, ví dụ: báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, bảng kê hóa đơn…
- Mẫu hóa đơn điện tử đa dạng: Tất cả các mẫu hóa đơn điện tử được thiết kế dựa trên nguyên tắc tiện dụng và chúng tôi cũng hỗ trợ thiết kế riêng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.
Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ hóa đơn điện tử
Hóa đơn điện tử được cấp mã bởi cơ quan thuế trước khi bên bán chuyển cho bên mua. Mã của cơ quan thuế bao gồm số giao dịch và chuỗi ký tự, được cấp tự động bởi hệ thống của cơ quan thuế nhằm đảm bảo không bị trùng lặp.
Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định 123 năm 2024 bao gồm 3 bước:
- Bước 1: Truy cập Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế.
- Bước 2: Điền tờ khai đăng ký thông tin sử dụng hóa đơn điện tử (mẫu số 01) và chọn loại hóa đơn điện tử muốn đăng ký sử dụng.
- Bước 3: Chờ cơ quan thuế gửi thông báo kết quả trong vòng 1 ngày làm việc.
Không, không được sử dụng đồng thời hóa đơn giấy và hóa đơn điện tử.
Doanh nghiệp phải hủy toàn bộ số hóa đơn giấy chưa sử dụng sau khi được chấp thuận sử dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định 123.
Thời hạn bắt đầu sử dụng hóa đơn điện tử toàn quốc là 01/07/2022, và 6 tỉnh, thành phố lớn phải chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử từ 01/11/2021.
Thiên Luật Phát cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cài đặt hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Website: https://thienluatphat.vn/
- Email: ketoan@thienluatphat.com
- Địa chỉ: Tầng 4, Số 65 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh