Thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty

Bạn đang có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện nhưng chưa biết hồ sơ như thế nào? Cần phải chuẩn bị các giấy tờ gì để thủ tục nhanh chóng? Hiểu được thắc mắc ấy, Thiên Luật Phát với gói dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại TPHCM sẽ hỗ trợ bạn tối đa. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hơn về quy trình thành lập văn phòng đại diện.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Dịch vụ thành lập văn phòng nhanh chóng và uy tín tại HCM

Báo giá chi phí thành lập văn phòng đại diện

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, Thiên Luật Phát tự hào đồng hành cùng hơn 1000 doanh nghiệp tại TPHCM mở thành công văn phòng đại diện. Để hoàn thành hồ sơ nhanh chóng, chúng tôi cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trọn gói.

Mức chi phí thành lập văn phòng đại diện tại Thiên Luật Phát là: 900.000 VNĐ.

Doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì?

Để hoàn thành thủ tục nhanh chóng, bạn cần phải chuẩn bị những giấy tờ như sau:

  • Địa chỉ hoạt động của văn phòng đại diện
  • Bản sao y (không quá 3 tháng) CMND hoặc hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện ( Thiên Luật Phát hỗ trợ sao y công chứng nếu khách hàng chưa chuẩn bị kịp)

>> Bạn cần tìm đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp. Thiên Luật Phát cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp trọn gói giá rẻ

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện

Thiên Luật Phát đồng hành cùng bạn trong quá trình hoàn thành thủ tục

Quy trình thực hiện dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Quy trình thực hiện dịch vụ thành lập chi nhánh tại Thiên Luật Phát gồm có 5 bước:

  • Bước 1: Tư vấn khách hàng những vấn đề pháp lý, thuế, kế toán về thành lập văn phòng đại diện.
  • Bước 2: Soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện, trình ký tận nơi khách hàng.
  • Bước 3: Nộp hồ sơ và nhận kết quả sau 3 ngày làm việc. Bàn giao giấy phép hoạt động văn phòng đại diện tận tay khách hàng.
  • Bước 4:  Hoàn thành các thủ tục thuế sau khi thành lập văn phòng đại diện.

Thiên Luật Phát luôn bên cạnh bạn dù trước hay sau khi hoàn thành hồ sơ mở văn phòng đại diện. Đừng ngần ngại chia sẻ những vướng mắc bạn đang gặp phải, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ.

Thời gian quy trình thực hiện dịch vụ

Thời gian thực hiện quy trình dịch vụ thành lập văn phòng đại diện chi trong vòng 5 ngày

  • Thiên Luật Phát soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện trong 1 ngày .
  • Nộp hồ sơ và nhận giấy phép hoạt động văn phòng đại diện sau 3 ngày làm việc.

Thiên Luật Phát – chuyên cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Thiên Luật Phát – Đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện nhanh chóng và uy tín hàng đầu Tp HCM. Đến với chúng tôi, bạn chỉ chờ 5 ngày sẽ có ngay giấy phép văn phòng đại diện hợp lệ.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, Thiên Luật Phát sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Những lý do bạn nên chọn Thiên Luật Phát làm đơn vị mở văn phòng đại diện:

  • Tư vấn chi tiết và đầy đủ các vấn đề pháp lý, thuế và kế toán về hoạt động của văn phòng đại diện .
  • Giá thành lập văn phòng đại diện là trọn gói, không phát sinh thêm chi phí.
  • Nhận kết quả và bàn giao theo đúng cam kết trong quy trình
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho bạn trong các lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến bạn dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Thiên Luật Phát. Vui lòng liên hệ ngay đến chúng tôi nếu bạn còn thắc mắc về thủ tục hay quy trình. Thiên Luật Phát luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường mở rộng thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 


Thông tin liên quan

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp - Sẵn hàng hỗ trợ bạn 24/7
    Contact Me on Zalo