Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp trọn gói tại TP.HCM [Cập nhập năm 2024]

Bài viết được cập nhật mới nhất: 13/03/2024

Dịch vụ thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp trọn gói tại thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) giá rẻ do Thiên Luật Phát cung cấp giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất cùng với quá trình hoàn thiện nhanh chóng. Cam kết thành công 100%, không phát sinh chi phí ẩn.

Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp Thiên Luật Phát với gần 10 năm kinh nghiệm và hỗ trợ hơn 1.000 doanh nghiệp có trong tay giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và con dấu tròn trong thời gian ngắn nhất với mức giá cạnh tranh, với phí dịch vụ chỉ 499.000 đồng.

Thiên Luật Phát với đội ngũ chuyên viên tận tình và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thủ tục quy trình điều kiện đăng ký thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp trọn gói. Chúng tôi tự tin rằng sẽ giải đáp 100% các thắc mắc của quý khách xoay quanh vấn đề Thành lập công ty mới, cũng như các băn khoăn về thủ tục hồ sơ khai thuế cho Công ty mới thành lập.

Bảng báo giá Thành lập công ty Gói Tiêu Chuẩn 1.139.000đ
1/ Chi phí thành lập công ty nộp Nhà Nước: 640.000đ

  • Lệ phí thành lập, bố cáo điện tử: 110.000đ
  • Cước bưu điện: 30.000đ
  • Khắc dấu tròn loại tốt: 500.000đ

2/ Phí dịch vụ của Thiên Luật Phát: 499.000đ

  • Tư vấn loại hình doanh nghiệp, đặt tên công ty
  • Tư vấn vốn điều lệ, chọn ngành nghề kinh doanh phù hợp
  • Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty
  • Thay mặt nộp hồ sơ/nhận kết quả. Ký hồ sơ và bàn giao tận tay khách hàng
  • Khắc con dấu tròn và cấp giấy xác nhận mẫu con dấu
  • Đóng cuốn lưu trữ: Bản dự thảo Điều lệ công ty
  • Đóng cuốn lưu trữ: Sổ đăng ký thành viên/cổ đông.
  • Đăng bố cáo thành lập Công ty
  • Đã bao gồm tiền lệ phí GPKD, tiền công bố thành lập, cước bưu điện

3/ Kết quả gói tiêu chuẩn

  • Giấy phép kinh doanh
  • Con dấu công ty
  • Đã đăng ký bố cáo thành lập công ty cho khách hàng
Bảng báo giá Thành lập công ty Gói Hoàn Thiện 1.689.000đ
1/ Bao gồm gói Tiêu Chuẩn: 1.139.000đ

2/ Hồ sơ khai thuế – Pháp lý ban đầu tại Chi cục thuế: 550.000đ

  • Đăng ký hình thức kế toán
  • Đăng ký phương pháp khấu hao Tài sản cố định
  • Đăng ký bổ nhiệm Giám đốc
  • Đăng ký bổ nhiệm Người phụ trách kế toán
  • Mở tài khoản ngân hàng miễn phí – chọn số đẹp miễn phí (MB, ACB, Techcom)
  • Tư vấn những lưu ý, rủi ro về Thuế cho Công ty mới thành lập
Bảng báo giá Thành lập công ty Gói Nâng Cao 3.989.000đ
1/ Bao gồm gói Hoàn Thiện: 1.689.000đ

2/ Sau thành lập – Các thủ tục bắt buộc DN phải thực hiện: 2.300.000đ

  • Mua thiết bị chữ ký số Token – Gói 1 năm tặng 6 tháng
  • Đăng ký tài khoản khai thuế – nộp thuế điện tử
  • Đăng ký tài khoản Vinass dùng khai hải quan điện tử (nếu có hoạt động Xuất nhập khẩu)
  • Khắc bảng hiệu công ty (Mica 20*30cm)
  • Mua hóa đơn điện tử – 200 số (nhà mạng EFY – iHoadon)
  • Đăng ký thông báo phát hành hóa đơn điện tử – Khởi tạo mẫu hóa đơn miễn phí
  • Hướng dẫn sử dụng hóa đơn trước khi bàn giao
  • TẶNG NGAY – Website chuyên nghiệp + Design name card theo yêu cầu
Lưu ý: Báo giá trên chưa bao gồm thuế GTGTĐÃ GỒM lệ phí nhà nước. Khu vực Bình Dương, Long An: cộng thêm 300.000đ phí dịch vụ

Bạn phù hợp với gói nào?

Gói tiêu chuẩn phù hợp cho các doanh nghiệp đã có bộ máy kế toán – nhân sự, phòng ban pháp chế. Họ chỉ cần hỗ trợ xin giấy phép kinh doanh và dấu tròn doanh nghiệp.

  • Dành cho các doanh nhân cần ngay GPKD, con dấu tròn và hồ sơ thuế – pháp lý chuẩn theo quy định.
  • Chưa tiến hành hoạt động kinh doanh ngay – chưa cần sử dụng hóa đơn.
  • Start up mới khởi nghiệp
  • Đội nhóm lần đầu ra kinh doanh
  • Doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm nhưng chưa có bộ máy nhân sự – kế toán – pháp chế – Chưa am hiểu về thuế – kế toán và các thủ tục cần thiết, bắt buộc khác sau thành lập công ty.
  • Các doanh nghiệp tiến hành hoạt động kinh doanh ngay sau thành lập, cần có hóa đơn để xuất cho khách hàng.

Đặc biệt:

  • Soạn hồ sơ thành lập chỉ 30 phút – ký và trả hồ sơ tận nhà
  • Tư vấn những lưu ý, rủi ro về Thuế cho Công ty mới thành lập
  • Tặng ngay Website chuyên nghiệp + thiết kế name card theo yêu cầu

LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

LIÊN HỆ NHANH: 0888.779.086

Bạn đang có ý định thành lập công ty tại TP.HCM, Long An, Bình Dương? Liên hệ ngay Thiên Luật Phát để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Thời gian triển khai & hoàn thành việc thành lập doanh nghiệp

Thông thường, các chủ doanh nghiệp cần phải dành ra ít nhất là 01 tuần cho việc chuẩn bị và nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, với quy trình chuyên nghiệp và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, dịch vụ thành lập công ty tại Thiên Luật Phát sẽ giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian làm thủ tục chỉ còn 04 ngày. Trong đó:

  • 30 phút để Thiên Luật Phát soạn xong trọn bộ hồ sơ đăng ký Thành lập doanh nghiệp
  • 03 ngày là thời gian để Thiên Luật Phát nộp hồ sơ và chờ chuyên viên chấp thuận
  • 01 ngày để Thiên Luật Phát nhận kết quả từ bưu điện.

Chuẩn bị gì khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty

Chứng minh nhân dân/thẻ căn cước/hộ chiếu là giấy tờ quan trọng cần chuẩn bị khi đăng ký kinh doanh
Chứng minh nhân dân/thẻ căn cước/hộ chiếu là giấy tờ quan trọng cần chuẩn bị khi đăng ký kinh doanh

Để đăng ký thành lập doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ giúp Thiên Luật Phát như sau:

  • Quý khách cần chuẩn bị bản sao y công chứng CMND/CCCD/Hộ chiếu của các thành viên sáng lập và Người đại diện theo pháp luật (Mỗi người 2 bản)
  • Ngoài ra, quý khách cần cung cấp các thông tin sau đây:
    + Tên công ty
    + Địa chỉ trụ sở chính
    + Vốn điều lệ
    + Số điện thoại và email, website (nếu có) đưa lên GPKD
    + Cơ cấu vốn góp của từng thành viên (Tỷ lệ, loại vốn)
    + Ngành nghề kinh doanh
    ==> Những thông tin này sẽ được Thiên Luật Phát tổng hợp vào Form mẫu một cách ngắn gọn, dễ hiểu.

Quy trình tư vấn và thực hiện dịch vụ thành lập công ty tại Thiên Luật Phát

Quy trình tư vấn và thực hiện dịch vụ thành lập công ty tại Thiên Luật Phát được thiết lập một cách khoa học và chuyên nghiệp như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng qua hotline/zalo/fanpage, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ tư vấn chọn loại hình công ty, vốn điều lệ và gói dịch vụ phù hợp.
  • Bước 2: Khách hàng cung cấp đầy đủ các giấy tờ và thông tin cho Thiên Luật Phát theo mẫu biểu chúng tôi đã chuẩn bị sẵn.
  • Bước 3: Tiếp nhận thông tin, soạn hồ sơ thành lập công ty chỉ với 30 phút. In hồ sơ và ký hồ sơ tận nơi
  • Bước 4: Nộp hồ sơ và theo dõi quá trình xử lý hồ sơ với chuyên viên Sở KHĐT
  • Bước 5: Thay mặt nhận GPKD, đăng ký khắc con dấu, bảng hiệu và bàn giao tận tay khách hàng.
  • Bước 6: Tư vấn cụ thể các lưu ý về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập.

Trách nhiệm khi cung cấp dịch vụ thành lập công ty

Thiên Luật Phát có trách nhiệm gì khi cung cấp dịch vụ thành lập công ty?
Thiên Luật Phát có trách nhiệm gì khi cung cấp dịch vụ thành lập công ty?

Trách nhiệm của Thiên Luật Phát khi cung cấp dịch vụ Thành lập công ty trọn gói:

  • Tư vấn cho quý khách loại hình công ty, tên công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế.
  • Hỗ trợ quý khách mã hóa ngành nghề kinh doanh phù hợp.
  • Soạn thảo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và những hồ sơ đăng ký thuế theo quy định.
  • Đại diện nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh và đóng lệ phí đăng ký kinh doanh, lệ phí công bố.
  • Đại diện đăng ký khắc dấu, nhận giấy phép kinh doanh bản chính.
  • Bàn giao giấy phép kinh doanh và con dấu tận tay quý khách.
  • Soạn thảo, thay mặt quý khách tiến hành khai thuế ban đầu tại Chi cục thuế.
  • Hỗ trợ mở tài khoản doanh nghiệp miễn phí – chọn số đẹp
  • Đăng ký khai thuế – nộp thuế điện tử cho doanh nghiệp.
  • Lập hồ sơ xin sử dụng, phát hành hóa đơn điện tử.
  • Bảo mật thông tin khách hàng.

Các lưu ý khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Hồ Chí Minh

Trước khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty, bạn cần tìm hiểu khách quan về thông tin của doanh nghiệp sẽ triển khai hỗ trợ dịch vụ, về thâm niên hoạt động, uy tín trong ngành dịch vụ Thành lập công ty của họ.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xuất hiện tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên, một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp sẽ có thể giải đáp mọi băn khoăn về Thành lập công ty và kể cả những vướng mắc về Thuế cho doanh nghiệp mới thành lập. Vì vậy bạn cần liên hệ để được tư vấn cặn kẽ trước khi quyết định chọn dịch vụ.

Ngoài tìm hiểu về chất lượng của bên cung cấp dịch vụ thành lập công ty, khách hàng còn cần lưu ý đến bảng giá dịch vụ. Giá cả dịch vụ cần được công bố minh bạch và rõ ràng, đồng thời không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Một trong những bước quan trọng mà quý khách cần chuẩn bị trước khi thành lập doanh nghiệp là tìm hiểu một cách tổng quan về loại hình doanh nghiệp, vốn điều lệ, thời điểm nên thành lập công ty, các thủ tục hồ sơ khai thuế, các loại thuế phải nộp, quy định về kê khai thuế của doanh nghiệp mới thành lập. Sự chuẩn bị này phần nào sẽ có lợi cho doanh nghiệp của quý khách khi đi vào hoạt động.

Tuy nhiên, thay vì tự tìm hiểu thông tin từ các bài viết không chính thống trên internet, quý khách hàng chỉ mất vài phút alo cho chúng tôi, chắc chắn rằng quý khách sẽ nhận được những tư vấn “từ tâm nhất” hoàn toàn miễn phí sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian tìm hiểu.

Thiên Luật Phát địa chỉ cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TPHCM uy tín

Hiện nay có không ít các đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM. Tại Thiên Luật Phát, với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực dịch vụ thành lập công ty, chúng tôi luôn cố gắng hết mình bằng lòng nhiệt thành và sự tư vấn từ tâm nhất định sẽ làm hài lòng quý khách hàng về tư vấn Thành lập công ty, tư vấn khai thuế một cách chuyên nghiệp và dễ hiểu nhất.

Lợi ích doanh nghiệp có được khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Thiên Luật Phát

  1. Quý khách sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí nào sau khi đã thanh toán phí theo gói dịch vụ thành lập công ty trọn gói của Thiên Luật Phát. Phí dịch vụ tại Thiên Luật Phát đều đã được bao gồm Phí, Lệ Phí đóng cho nhà nước. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự rõ ràng và minh bạch của các khoản chi phí.
  2. Được tư vấn tận tình bởi các chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thành lập công ty, khai báo thuế. Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến các vấn đề về điều kiện thành lập doanh nghiệp, mã hóa ngành nghề, vốn điều lệ, các hồ sơ khai thuế,… đều sẽ được giải đáp một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.
  3. Thiên Luật Phát giúp quý khách giải quyết hồ sơ nhanh chóng và đúng hẹn. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, dễ hiểu.
  4. Tiết kiệm thời gian di chuyển bằng phương thức ký nhận và bàn giao hồ sơ ngay tại nhà. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Thiên Luật Phát sẽ không cần phải lên Sở KHĐT, cơ quan Thuế. Khách hàng chỉ cần ủy quyền cho Thiên Luật Phát, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành những loại giấy tờ trên.
  5. Tư vấn, hỗ trợ quý khách các thủ tục sau khi thành lập công ty về các hồ sơ khai thuế, kỳ hạn nộp hồ sơ khai thuế và các loại thuế phải nộp.

Sau khi được cấp GPKD và con dấu, công ty bạn cần làm những thủ tục gì?

Đối với khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ Thành lập công ty trọn gói tại Thiên Luật Phát, chúng tôi sẽ thay mặt quý khách triển khai các công việc sau khi được cấp Giấy phép kinh doanh và con dấu lần lượt như sau:

  • Bước 1: Liên hệ chi cục thuế để hoàn tất hồ sơ khai thuế ban đầu.
  • Bước 2: Hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng miễn phí – chọn số đẹp
  • Bước 3: Mua chữ ký số điện tử

Thiên Luật Phát là đại lý chữ ký số lâu năm của các nhà mạng uy tín. Chữ ký số với đầy đủ các chức năng Khai thuế – Nộp thuế, ký hoá đơn điện tử, khai hải quan điện tử, kê khai Bảo hiểm xã hội và ký số các loại văn bản điện tử khác.

  • Bước 4: Đăng ký khai thuế – nộp thuế điện tử. Lập tờ khai thuế môn bài – đóng thuế môn bài điện tử.
  • Bước 5: Khắc bảng hiệu công ty.

Bảng tên công ty là điều kiện bắt buộc cần phải có ngay sau khi được cấp Giấy phép kinh doanh. Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp bắt buộc phải treo Bảng hiệu.

  • Bước 6: Thông báo phát hành hoá đơn điện tử.

Hiện nay tất cả doanh nghiệp đều bắt buộc sử dụng hoá đơn điện tử theo Thông tư 78 chuẩn mới. Thời gian xin sử dụng hoá đơn được rút ngắn xuống còn 1 ngày làm việc. Sau khi phát hành hoá đơn thành công, chuyên viên tại Thiên Luật Phát sẽ hướng dẫn cụ thể cách sử dụng hoá đơn điện tử cho quý khách.

Hướng dẫn cách chọn loại hình công ty phù hợp

Việc chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp với mục tiêu kinh doanh cũng rất quan trọng trong việc thành lập doanh nghiệp. Dưới đây Thiên Luật Phát sẽ đưa ra một số gợi ý để bạn có cho mình sự lựa chọn tốt hơn.

Loại hình doanh nghiệp duy nhất trong trường hợp này là Công ty TNHH một thành viên hoặc Doanh nghiệp tư nhân. Bạn có thể lựa chọn một trong hai loại hình trên, tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn loại hình là Công ty TNHH một thành viên hơn bởi quy trình thành lập công ty TNHH đi kèm với những ưu đãi tốt hơn về chính sách pháp luật, về quy định thuế hơn Doanh nghiệp tư nhân.

Trong trường hợp này, doanh nghiệp chỉ có sự lựa chọn duy nhất là Công ty TNHH hai thành viên trở lên. Loại hình doanh nghiệp này hiện cũng rất phổ biến tại Việt Nam nhờ những ưu điểm to lớn mà nó mang lại.

Đối với trường hợp có 3 thành viên trở lên, doanh nghiệp có thể lựa chọn giữa hai loại hình là Công ty TNHH hai thành viên trở lên (giới hạn 50 thành viên) hoặc Công ty cổ phần (không giới hạn số thành viên).

Trên đây là các thông tin về dịch vụ thành lập công ty được cung cấp bởi Thiên Luật Phát.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với phương châm làm việc “có tầm chưa hẳn là đủ – mà cần phải có tâm với nghề” Thiên Luật Phát cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất và đảm bảo thành công 100%.

Công ty Thiên Luật Phát luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý doanh nhân trong quá trình hoàn thiện thủ tục Thành lập công ty và quan trọng hơn là các thủ tục sau Thành lập công ty về Thuế, Kế Toán.
Thiên Luật Phát – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đăng ký thành lập Công ty và tư vấn Khai báo thuế tại TPHCM, Long An, Bình Dương

Mọi vướng mắc xin liên hệ đến Hotline 0888.779.086 – Nhánh 1 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời nhất.

Thiên Luật Phát còn hỗ trợ tư vấn bằng tiếng Quảng Đông và tiếng Trung

HÃY GỌI

0888.779.086 – Nhấn hotline 1

THIÊN LUẬT PHÁT – LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VỚI CHUYÊN VIÊN 11 NĂM KINH NGHIỆM

Error: Contact form not found.

Thủ tục thành lập công ty năm 2024 có thay đổi gì mới?

Thiên Luật Phát hơn ai hết thấu hiểu được những khó khăn, những băn khoăn về thủ tục hồ sơ thành lập công ty, các thủ tục hồ sơ khai thuế, quy trình thành lập doanh nghiệp, các bước lập công ty, điều kiện mở công ty, hồ sơ và cách lập công ty mới mà quý khách, những người đang nung nấu trong đầu ý tưởng kinh doanh đang gặp phải. Đặc biệt khó khăn khăn khi Luật doanh nghiệp mới đã có những thay đổi rất nhiều mẫu biểu và các quy định phức tạp.

Do đó, Thiên Luật Phát đã tổng hợp ra quy trình các bước Thành lập công ty một cách logic, dễ hiểu và tuân thủ quy định giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị nhất có thể. Chúng tôi cũng sẵn sàng chia sẻ cho quý khách hàng chỉ qua 1 cuộc gọi vào Hotline.

Các câu hỏi thường gặp khi thành lập doanh nghiệp

Dịch vụ thành lập công ty là loại hình dịch vụ chuyên hỗ trợ và tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp lý. Mục tiêu là giúp khách hàng có thể thành lập một công ty, bằng cách đăng ký kinh doanh, đăng ký sở hữu trí tuệ, thuế, giấy phép hoạt động và các hồ sơ giấy tờ cần thiết.

KHÔNG – Theo quy định của Luật doanh nghiệp hiện hành, nhằm đơn giản hoá thủ tục hồ sơ đăng ký Thành lập doanh nghiệp, Phòng đăng ký kinh doanh sẽ không yêu cầu Doanh nghiệp chứng minh các bằng cấp liên quan. Tuy nhiên, khi đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh, tuỳ từng ngành nghề cụ thể, doanh nghiệp cần chứng minh bằng cấp liên quan đến hoạt động kinh doanh của mình. Ví dụ các ngành về thú y, giáo dục, xây dựng…

ĐƯỢC –Theo Luật Doanh nghiệp 2020 quy định thì công dân Việt Nam ở các tỉnh, thành này đều có thể thành lập công ty ở tỉnh, thành khác nên việc mở doanh nghiệp ở TPHCM đối với người có hộ khẩu ở tỉnh là được phép.

Chung cư thì KHÔNG,nếu muốn lấy địa chỉ chung cư làm trụ sở công ty thì cần chứng minh chức năng của chung cư đó là dùng để thương mại hoặc văn phòng; còn lấy địa chỉ nhà riêng làm trụ sở doanh nghiệp thì ĐƯỢC, chỉ cần ghi rõ số nhà là được

KHÔNG, vì tên công ty là duy nhất, nên cần đặt khác so với tên công ty đã được trước đó và đang hoạt động

ĐƯỢC, Luật Doanh nghiệp 2020 không quy định ràng buộc số lượng ngành nghề khi đăng ký kinh doanh. Nên việc doanh nghiệp cùng lúc đăng ký nhiều ngành nghề là được phép.

Tùy thuộc vào loại ngành nghề kinh doanh cụ thể mà pháp luật có quy định vốn tối thiểu. Ví dụ như các ngành đặc thù về Bảo hiểm, tài chính, bưu chính…. Ngoài ra các ngành nghề kinh doanh thương mại, sản xuất thông thường thì pháp luật không có quy định vốn điều lệ tối thiểu. Tuy nhiên, khi thành lập công ty bạn cần đăng ký mức vốn điều lệ phù hợp nhất với thực tế quy mô kinh doanh của mình.

Theo quy định hiện hành, cá nhân khi đăng ký góp vốn thành lập công ty không bắt buộc phải thanh toán không dùng tiền mặt. Tuy nhiên đối với tổ chức góp vốn thành lập hoặc cá nhân là nhà đầu tư nước ngoài thì bắt buộc phải góp vốn không dùng tiền mặt.

Bên cạnh đó, tại Điều 216 – Luật doanh nghiệp 2020 thì cơ quan đăng ký kinh doanh có quyền như sau: “Trực tiếp hoặc đề nghị cơ quan nhà nước có thẩm quyền kiểm tra, giám sát doanh nghiệp theo nội dung trong hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp” do đó, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà cơ quan đăng ký kinh doanh có quyền yêu cầu chứng minh năng lực góp vốn của doanh nghiệp.

Theo nghị định 22/2020-NĐ-CP ngày 24.2.2020 có hiệu lực kể từ ngày 25.02.2020 thì Công ty thành lập từ ngày 25.02.2020 trở đi sẽ được miễn phí môn bài cho năm đầu tiên thành lập set. Quy định này vẫn được áp dụng cho các doanh nghiệp Thành lập trong năm 2023 và chưa có quy định khác thay thế.

Chi tiết các loại thuế phải nộp sau khi thành lập doanh nghiệp như sau:

  • Lệ phí môn bài:

+ Vốn điều lệ: trên 10 tỷ đồng – 3.000.000 đ/năm

+ Vốn điều lệ: từ 10 tỷ đồng trở xuống – 2.000.000 đ/năm

  • Thuế giá trị gia tăng (thuế VAT):
  • Thuế nhập cá nhân:.
  • Thuế thu nhập doanh nghiệp:
  • Các loại thuế khác (thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế bảo vệ môi trường…): tùy thuộc vào sản phẩm, ngành kinh doanh của từng doanh nghiệp sẽ có các loại thuế khác nhau.
Nguyễn Tấn Phúc

CEO Nguyễn Tấn Phúc - người chèo lái Công ty Kế toán Thiên Luật Phát vượt qua những quãng thời gian khó khăn nhất ban đầu. Mr. Phúc mong muốn góp phần là cầu nối giữa Doanh Nghiệp với Cơ Quan Thuế; giúp các doanh nghiệp nắm bắt, am hiểu chính sách thuế cũng như việc hoàn thành nghĩa vụ Thuế đối với nhà nước; và nâng tầm phát triển Công ty THIÊN LUẬT PHÁT trở thành nơi gửi gắm niềm tin vào việc dịch vụ thành lập công ty.

Đánh giá chất lượng dịch vụ, bạn nhé!

5

Chọn đánh giá
  1. Trần Hùng | 13-03-2024 lúc 16:28

    Dịch vụ tốt vô cùng

    0 Hữu ích

  2. Đào Kim Hướng | 13-03-2024 lúc 09:59

    Dịch vụ rất tốt

    2 Hữu ích

  3. Linh Chi | 02-03-2024 lúc 08:53

    Thiên Luật Phát đã mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt, không chỉ cung cấp thông tin rõ ràng mà còn hỗ trợ rất nhiệt tình trong và sau quá trình thành lập công ty

    1 Hữu ích

  4. Anh Minh | 02-03-2024 lúc 08:49

    Dịch vụ thành lập của Thiên Luật Phát tuyệt vời! Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Họ đã hỗ trợ tôi từ quá trình đăng ký đến thành lập công ty một cách thuận lợi. Rất đáng tin cậy.

    0 Hữu ích

BÌNH LUẬN

Hãy để lại câu hỏi của bạn, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT

5 thoughts on “Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp trọn gói tại TP.HCM [Cập nhập năm 2024]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *