Quy trình thực hiện dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Thiên Luật Phát
Để hỗ trợ chủ doanh nghiệp mở công ty nhanh chóng, dễ dàng, Thiên Luật Phát đã xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp và khoa học. Chúng tôi luôn kiểm tra cẩn thận từng bước để tránh sai sót, thực hiện đúng quy định của pháp luật để công ty khởi nghiệp 100% thành công. Chuẩn bị đầy đủ những điều cần biết khi thành lập doanh nghiệp, hoàn thiện hồ sơ chuẩn mực. Quy trình thực hiện dịch vụ thành lập công ty như sau:
Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ thông tin từ khách hàng
Sau khi tiếp nhận yêu cầu và hồ sơ khách hàng gửi đến, chuyên viên của Thiên Luật Phát sẽ trực tiếp tiến hành tư vấn.
Khách cần cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau: tên công ty dự kiến, địa chỉ sẽ chọn đặt làm trụ sở công ty, ngành nghề dự định kinh doanh, vốn điều lệ của công ty, tỷ lệ góp vốn của các cổ đông. Những thông tin này sẽ được chúng tôi tư vấn theo cách tối ưu và phù hợp nhất cho quý khách.
Từ những thông tin trên, Thiên Luật Phát sẽ tổng hợp tổng quát toàn bộ nội dung Thành lập công ty và gửi khách hàng xem xét lần cuối.
Bước 2: Tiến hành soạn hồ sơ
Bổ sung đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định pháp luật và hoàn thiện hồ sơ:
- Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh.
- Dự thảo điều lệ công ty.
- Danh sách thành viên sáng lập, cổ đông.
- Bản sao CMND/ thẻ căn cước/ hộ chiếu có công chứng kèm theo của tất cả thành viên sáng lập công ty.
Bước 3: Email cho khách hàng xem xét trước khi in, phản hồi bổ sung, cần chỉnh sửa nếu có.
Bước 4: Tiến hành in hồ sơ sau khi hoàn thiện, gửi đến cho khách hàng ký tên và thu tiền dịch vụ đợt 1.
Bước 5: Nhận lại hồ sơ khách hàng đã ký và nộp hồ sơ. Bàn giao kết quả và nhận phí dịch vụ còn lại.
Bước 6: Thực hiện dịch vụ về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập khi có nhu cầu.
Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào muốn được chúng tôi giải đáp thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Thiên Luật Phát để được giải đáp cụ thể và chi tiết nhất!
> Thông tin liên quan: